Bạn đã biết cách mix đồ chuẩn với áo sơ mi nữ cao cấp?

Mùa hè sắp đến và các cô nàng thi nhau diện những bộ cánh xinh đẹp nhất sao cho thật nổi bật và tự tin giữa đám đông. Bạn có biết, áo sơ mi nữ cao cấp là một trong những món đồ bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình? Sơ mi nữ là một item rất dễ phối đồ nhưng sự thật là không phải ai cũng biết phối đồ thật chuẩn và ấn tượng. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ bật mí cho bạn 5 cách mix đồ với item này sao cho nổi bật nhất.

Áo sơ mi và quần âu

Đây là sự kết hợp đã không còn xa lạ gì với các chị em đúng không? Nhiều người ví sự kết hợp này là “bộ đôi nhà quyền lực” vì hiệu ứng quá lớn nó mang lại. Dù tưởng rằng đây là set đồ truyền thống, đơn giản nhưng nó mang lại một vẻ ngoài rất ấn tượng cho người diện đấy. Đặc biệt, với những cô nàng hơi “nấm lùn” hoặc có vòng 2 chưa được thon gọn lắm thì quần âu cạp cao là lựa chọn chính xác nhất. Những cô nàng công sở hay những chị em muốn có một ngoại hình hoàn hảo, sang trọng, một đôi giày cao gót sẽ là nét chấm phá cho set đồ này. 

Áo sơ mi và quần skinny, quần jeans

Một set đồ cũng không kém phần quen thuộc khác chính là kết hợp giữa áo sơ mi với quần jeans hoặc quần skinny. Set đồ này rất hợp với những cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản này sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt và biến bạn thành nhân vật chính dù ở bất kì hoàn cảnh nào.

 

Áo sơ mi và chân váy

Áo sơ mi thực sự là một item rất dễ để phối đồ vì nó kết hợp với các bộ đồ khác nhau đều trở nên hài hoà và ấn tượng. Chân váy với áo sơ mi là một ví dụ điển hình. Chân váy bút chì kết hợp cùng kiểu áo này mang lại cảm giác sang trọng và nghiêm túc. Đây là set đồ quen thuộc của những cô nàng công sở. Nếu thấy nhàm chán, bạn có thể đổi từ chân váy bút chì sang chân váy xoè. Những chiếc váy xoè nhẹ nhàng thường mang đến cho các cô nàng sự nữ tính, trẻ trung.

Áo sơ mi và quần short

Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng nếu bạn thử một lần kết hợp sẽ thấy đây là set đồ rất thú vị. Set đồ này được gợi ý để bạn đi chơi, đi dạo phố, vừa thoải mái dễ mặc lại rất ấn tượng. Đôi khi chúng ta có thể đổi gió một chút khi kết hợp áo sơ mi với quần short giả váy. Đây từng là xu hướng rầm rộ trong suốt một thời gian dài trước đó.

 

Áo sơ mi và quần yếm

Đây là một set đồ vừa mang sự ngọt ngào vừa mang lại nét tinh nghịch. Một chiếc yếm denim rách năng động hoặc chiếc váy yếm caro ngọt ngào đi cùng chiếc áo sơ mi chắc chắn sẽ trở thành một trong những hot trend của hè 2018.

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi phối đồ với áo sơ mi theo 5 gợi ý nhỏ phía trên của Vatgia.com. Cảm ơn đã truy cập.

Chưa có câu trả lời nào