Mẹo lựa đầm xinh cho nàng dáng mập

Bạn có đôi chút tự ti về vóc dáng mập mạp của mình mỗi khi soi gương. Bạn cũng luôn băn khoăn không biết nên chọn những mẫu váy nào để diện hàng ngày cũng như các buổi party. Vậy cũng đừng lo lắng, vatgia.com xin mách bạn một số cách chọn đầm xinh tươi để bạn tha hồ diện nhé.

Lưu ý về màu sắc: Bạn nên lựa chọn những gam màu đen, đỏ đô, màu gi hoặc xám để trông cơ thể thon gọn hơn. Để tránh sự nhàm chán bạn có thể phối các tông màu với nhau để đem lại sức hút. Bạn có thể mix đồ với nửa trên là tông màu sáng còn nửa dưới là những gam màu trung tính để vóc dáng trông thanh mảnh hơn.

Lựa chọn chân váy chữ A, bút chì: Chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng béo, không những che khuyết điểm rõ rệt và còn tôn dáng hiệu quả. Nếu bạn có nửa trên hơi thô thì hãy chọn chân váy chữ A với form đơn giản về màu sắc lẫn họa tiết, lưng cao trên hông, có đuôi hơi rũ xuống dưới gối. Như thế, tạo cho bạn thân hình “đồng hồ cát” đạt chuẩn với vẻ ngoài khó cưỡng đấy. Còn nếu bạn có “vòng eo bánh mì” thì nên lựa chân váy bút chì không quá sát, ôm ngang eo, dài đến đầu gối có thể phối cùng sơ mi thanh lịch, ngọt ngào, hoặc áo phông cá tính để hẹn hò ngày cuối tuần.

Lựa chọn kiểu váy suông cotton: Những mẫu váy suông, liền thân dáng đuôi xòe nhẹ nhàng ở dưới giúp dáng bạn trông nhỏ gọn, đầy nữ tính. Kiểu váy này khá thoải mái, linh hoạt trong di chuyển và giúp che đi lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Lựa chọn kiểu váy dáng xòe: Với những kiểu váy xòe cùng họa tiết trên nền sẫm sẽ che đi khuyết điểm cho những nàng thân hình quá khổ. Mẫu váy này thoải mái khi mặc và tôn lên vòng 3 của bạn.

Như vậy, bạn đã biết cách chọn cho mình những mẫu váy xinh xắn để tha hồ diện lên mình rồi nhé.

Chưa có câu trả lời nào