BS Lê giang Tô đã làm 2 bộ chuông trống chiêng cho đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội như thế nào?

Lê thị Linh
Lê thị Linh
Trả lời 13 năm trước
BS Lê giang Tô đã làm 2 bộ chuông trống chiêng cho đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội : Một sự kiện vĩ đại và thật hoành tráng.

Một bộ lớn màu đen trọng lượng chuông đồng gần 4 tấn, chiêng đồng đường kính 2,01m Trống lễ hội ĐK 3,15m Cao 4m75 nặng 1,5 tấn dùng để hiến tặng cho Hoàng Thành Thăng long.Bộ này đánh lên trong đại lễ để đánh thức và thỉnh cầu vong linh 53 vị vua và vong linh các anh hùng hào kiệt của Việt Nam về dự đại lễ hội.Bộ này đánh cho thế giới người âm.Một bộ khác màu vàng rực rỡ như ánh mặt trời dùng đánh cho thế giới người dương, báo tin vui lễ hội cho những người trần thế để khởi đầu khai mạc và bế mạc kết thúc đại lễ hội.Bộ màu vàng này Hiện đang được để tại chùa Bồ Đề quận Long Biên HN. Điểm đặc biệt kỳ lạ của chiếc chuông vàng này là rất linh nghiệm với những lời cầu khấn nguyện. Mọi người đến thỉnh cầu với tâm lòng thành đều được chứng nghiệm, hằng ngày số người tham gia cầu khấn rất đông.

Cả hai bộ này đều đã được nhập thần và làm lễ trang trọng trình lên các thần linh của tổ tiên dân tộc Việt.

Thật kỳ diệu trong thế giới tâm linh ngày nay.

Sự xuất hiện của hai bộ chuông chiêng trống này được các vong, các thần, các nhà ngoại cảm của Việt nam theo dõi sát sao chu đáo, vì nó mang những sứ mệnh cao cả dự đoán trước được những sự kiện tương lai gần .Sắp tới Chúng ta cứ theo dõi những thông tin đang được cập nhật thì sẽ rõ hơn về mức độ linh thiêng tâm linh này.