Công ty ko chấp hành chế độ luật lao động?

Che do lam viec tai cong ty ko ro rang, cung nhu nghi phep, nghi om, ko can cu theo quy dinh phong lao dong thi can lien he co quan tham quyen nao de giai quyet ???? xin cho y kien...

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 12 năm trước

Bạn làm ở công ty tư nhân hay nhà nước? Nếu là công ty tư nhân thì hãy xem lại hợp đồng lao động của bạn có ghi những gỉ bạn muốn không. Còn nếu không có hợp đồng lao động thì yên tâm đi, chẳng cơ quan nào giải quyết đâu, chỉ có nước out thôi.

Trần Yến Nhi
Trần Yến Nhi
Trả lời 12 năm trước

Nếu có HĐLĐ thì cũng vậy thôi, người ta chỉ làm hình thức thôi chứ thực tế họ ko báo lên sở lao động đâu, mà có thì mình cũng chẵng làm đc j họ cả vì mình ko có thế và lực( tiền đi trc bạn ah, mấy ông chức năng đút tiền vào là mấy ông im ngay mà )

Kim Trang
Kim Trang
Trả lời 12 năm trước

Lam cong ty tu nhan, hop dong ghi day du che do ma minh ko duoc huong???? 13 ngay phep ko co, nghi ngay nao co phep thi tru thang ngay do, ko fep tru 2 ngay, ko cho nghi cung nghi tru 3 ngay..... ko bit the nao lun!!!! vo sanh nghi 1 ngay tru thang 1 ngay.

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 12 năm trước

Ra sở lao động và thương binh xã hội mà cãi thôi. Hợp đồng nếu có dấu treo công ty, dấu chức danh của giám đốc và chữ ký của giám đốc cùng người lao động thì có giá trị pháp lý và bên tuyển dụng lao động phải thực hiện đúng cam kết. Dĩ nhiên đó là về lí thuyết. Còn thực tế người ta đã làm thế thì bạn có kiện tụng cũng chỉ vất vả thôi. Cơ hội thành công không có mấy. Và cứ cho là bạn thành công đi. Hãy đặt câu hỏi rằng liệu người ta có giữ bạn lại không sau khi bạn thành công.