Tin cực kỳ vui: Tự vẽ tranh lên tường, cực rẻ, cực đẹp, cực dễ!

Em muốn truyền đạt khẩn cấp cho các mẹ kinh nghiệm tự vẽ tranh cho con mà ko khó, ko tốn kém. Em xin cảm ơn Mod rất nhiều ạ!

Các mẹ ơi, tớ- A bù- Giadinhgaumeo đã tự vẽ thành công 1 bức tranh tường 7m2 trong buổi tối hqua và sáng nay. Tớ vốn ko có hoa tay nhưng vẽ xong thấy dễ và đẹp quá. Nếu các mẹ nó thời gian, tớ nghĩ 1 ngày cuối tuần là đủ!


Tớ muốn mở top mới để các mẹ chú ý hơn, cũng để chia sẽ kinh nghiệm thực tế của 1 người lần đầu vẽ.


Tớ sẽ nói sơ qua, mẹ nào thắc mác gì tớ sẽ giải đáp kỹ càng. Mục tiêu duy nhất của tớ là các mẹ có bức tranh tường đẹp mà ko tốn kém!


- Đầu tiên
tớ vào trang just-pooh.com tải hình mẫu, tớ tải nhiều lắm nhưng bức tranh đầu tiên tớ chọn mẫu này:

- Tiếp theo tớ mang tranh mẫu đi in khổ A1.
- Tiếp nữa tớ mang tranh về, cắt ra và tô theo tranh mẫu, tất nhiên chỉ tô viền và bằng bút chì:

- Cuối cùng là tô màu, hoàn thiện:

pq
pq
Trả lời 13 năm trước


VD nè:






ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Hi hi, tình hình là đã vẽ xong lên tường. Cuối tuần này xã không trực hai VC sẽ tô màu - mà chiều nay là xã về rồi . Tối qua hì hục vẽ đấy, bố chồng vào đứng nhìn một lúc rồi cười cười không bảo gì hi hi. Mà không biết chụp kiểu gì tối om om thế không biết muốn post cái hình phác lên mà không biết post hình. Mình cũng vẽ gấu Pooh, thành cả gia đình nhé. Sơn cũng đã sẵn sàng rồi. Bức này thành công sẽ tiếp tục vẽ bức ở chiếu nghỉ, hi hi cứ hình dung nhà mình đầy hình thì như lớp mẫu giáo ấy nhỉ?
Mình có hình chuột mickey đẹp lắm này, nhà nào tường nhỏ vẽ được đấy, tường nhà mình 12m2 nên không hợp lắm, đã in A0 ra rồi mà đành để đấy.

http://www.mediafire.com/imageview.p...humb=4&r=huare
http://www.mediafire.com/imageview.p...yuhm4y&thumb=5