3 lựa chọn xe nhỏ cho người mua ôtô lần đầu?

Nếu bạn là người mới mua ô tô lần đầu thì Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark là 3 cái tên bạn nên cân nhắc. Kia Morning Đây là dòng xe do công ty Trường Hải lắp ráp và phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam. Chiếc xe này có kích cỡ khá nhỏ gọn chiều dài 3.595 chiều rộng 1.595 mà chiều cao 1.490 mm, các số liệu khác như trục cơ sở 2.385 mm và khoảng sáng gầm xe là  152 mm. Bình xăng có dung tích 35l.

3 lua chon xe nho cho nguoi mua oto lan dau hinh anh 1

Nếu như mua chiếc xe này bạn sẽ được trải nghiệm một số tiện nghi như dải LED định vị, gương chiếu hậu và đèn xi-nhan được tích hợp, ghế da, các hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB. Xa có giá bán khá rẻ chỉ khoảng 324- 422 triệu đồng cùng 5 màu cho bạn lựa chọn là trắng, bạc, đỏ, vàng và xám. Hyundai Grand i10 Là một dòng xe của Ấn Độ và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. So với 2 đối thủ còn lại thì Hyundai Grand i10 có kích cỡ nhỉnh hơn với 167mm của khoảng sáng gầm xe sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn ở những khúc đường gập ghềnh.

3 lua chon xe nho cho nguoi mua oto lan dau hinh anh 2

Ngoài ra xe còn sở hữu nội thất ghế da và trang thiết bị giải trí như Radio/MP3/Aux/USB/Bluetooth/CD, phím điều khiển âm thanh có vị trí ngay ở vô-lăng, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng. Giá bán hiện tại trên thị trường của chiếc ô tô này khoảng 359 triệu đồng khá phù hợp với túi tiền. Chevrolet Spark Dù là đàn em của mẫu xe Deawoo Matiz khá được yêu thích trước đây tuy nhiên, gần đây dòng xe này không nhận được những phản hồi tích cực từ người sử dụng. So với 2 đối thủ kia thì Chevrolet Spark khá lép vế biểu hiện ở doanh thu của nó chỉ bằng một nửa hai dòng xe trên.  3 lua chon xe nho cho nguoi mua oto lan dau hinh anh 3 Các thông số của Chevrolet Spark lần lượt là 3.595 x 1.597 x 1.522 mm cho chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Cùng các thông số khác là trục cơ sở 2.375 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm. Chevrolet Spark sở hữu ghế da pha nỉ phong cách Mỹ, các thiết bị giải trí thường có bên cạnh đó còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin thể thao. 329 triệu đồng là giá bán tại thời điểm này của Chevrolet Spark.  
Chưa có câu trả lời nào