Mua xe Civic cho vợ có hợp ko?

Chào các bác, em có vợ 28 tuổi, cao 1.74. Theo các bác em nên mua xe ôtô nào cho vợ là hợp lý nhất? Em đang phân vân con Civic 2.0, xin các bác tư vấn cho em chiếc xe này cái ạ!
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
Vợ bạn nên đi xe Nissan Blubird Sylphy 2.0. Rất dẹp, rất phụ nữ, chất lượng rất tốt, giá chỉ khoảng 38 nghìn. Tìm xe ở Kylin đầu đường Kim Liên mới. Xe Đài Loan.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu thích xê dịch thì chọn con Ford Focus S, 5 cửa máy khỏe, vỏ cứng, sướng hơn con Civic nhiều, giá 35 nghìn mới, mua lại thì tầm 25-30 nghìn. Còn vài lựa chọn khác như Mitsubishi Grandis nếu đã có em bé và thích shopping!
Nguyễn Tiến Bộ
Nguyễn Tiến Bộ
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến của em thì bác nên mua cho em nhà bác chiếc Honda Accord Cuope màu trắng (ko phải trắng sữa) nhập từ bên Đài Loan về nhé, đảm bảo mê ly, Opiton thì tùy bác chọn mà theo giá xe thôi, chứ người cao như vợ bác thì chắc là xinh, đi Accord...quý phái hơn Civic nhiều [:,)], Xe đó bên Kylin GX668 là nhiều nhât (bên đó toàn nhập từ bên đài loan về là chủ yếu mà), hệ thống bán hàng cũng lớn nữa nên yên tâm về dịch vụ bác nhé http://www.vatgia.com/kylin668 bác có thể vào đây để tham khảo [):D(] Chúc bác mua được xe đẹp cho vợ đẹp của mình [:,)]
ngoc loan
ngoc loan
Trả lời 14 năm trước
Nếu anh mua xe cho vợ thì đừng mua Civic anh ạ. Nếu tắng chị ý thì nên mua Yaris 1.5 ấy ( Bên em có đủ màu: Xanh DT, bạc, trắng ) đẹp trang nhã và sang trọng. _Nếu anh quan tâm tới các laọi xe khác nữa, hay cần cung cấp thông tin gì thêm. anh vui lòng liên hệ : Trương Thị Ngọc Loan DĐ: 0973.554.676 [:-c] Email: ttnloan.qb@gmail.com Cty Cổ phần đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy VPĐD HCM: Địa chỉ: C8/1 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM Điện thoại: (+848) 62663628 Fax: (+848) 62663627