Tôi có khoảng 70 nghìn đô, định mua CRV hoặc Genesis. Các bác tư vấn giúp và cho luôn địa chỉ mua ở đâu tốt??

Tôi có khoảng 70 nghìn đô, định mua CRV hoặc Genesis. Các bác tư vấn giúp và cho luôn địa chỉ mua ở đâu tốt??
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Câu hỏi anh hơi khó trả lời vì hai chủng loại xe khác nhau hoàn toàn: CRV là chủng loại SUV 5 chỗ loại nhỏ còn Genesis couple loại xe thể thao 2+2. Theo tôi CRV không có gì nổi trội. Nếu bạn thích mua một chiếc SUV phong cách thể thao nội thất nghèo nàn kiểu dáng cũng không nổi bật. Genesis của Hyundai đáng bàn chăng chỉ là vấn đề thương hiệu nhưng nếu bạn thích Genesis Couple chứng tỏ bạn là người sàng điệu. Thích thì cứ mua.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Nếu anh thích 1 chiếc xe mang dấu ấn cá nhân mình thì nên đi Genesis. Xe Hàn hiện có Hoàng Gia Auto ở Láng là làm ăn đứng đắn (giá có thể không rẻ nhưng đúng đồ, options). Chúc bác mau có xe.
Nguyễn Tiến Bộ
Nguyễn Tiến Bộ
Trả lời 14 năm trước
Chào anh ! Với giá tiền như thế, theo em thì anh nên mua xe Genesis Sedan (Coupe rẻ hơn khoảng gần 20k USD) Hyundai đang được cho là hiện tượng lạ của ô tô thế giới, nếu anh chọn CRV thì chỉ là dòng xe đa dụng ... bình dân, tiết kiệm xăng là đặc điểm của Honda, Nhưng nếu mua Genesis thì anh có thể sở hữu 1 chiếc Sedan sang trọng với đầy đủ các tính năng, lạ mắt về kiểu dáng và an toàn khi sử dụng... Hiện phân phối hyundai lớn nhất (kể cả các loại xe khác) thường là Kylin GX668 với hệ thống Saloon ô tô từ trong Nam ra Bắc Liên hệ : Hải Phòng: 68 Phạm Văn Đồng (Qua cầu rào 1km, đường đi Đồ Sơn) Quận Dương Kinh - Hải Phòng Hà Nội: 19-23 Phố Xã Đàn (Kim Liên) - Đống Đa - Hà Nội Bình Dương: 458 Đại Lộ Bình Dương, Thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương TpHCM: 458-460 Đường Hậu Giang Phường 12, Quận 6 - TpHCM TpHCM: C7/2-3 Phạm Hùng (Qua cầu Nguyễn Tri Phương 1km, cách ĐL Nguyễn Văn Linh 500m) - TpHCM TpHCM VPĐD: 124 Cao Văn Lầu, Phường 2, Quận 6 - TpHCM Hotline: 0986 888 885 Email : autogx668@gmail.com kylin_gx668@yahoo.com Website : http://otothegioi.vn http://www.vatgia.com/kylin668 Mong anh mua được xe như ý muốn
Mr. Khôi
Mr. Khôi
Trả lời 14 năm trước
Tầm khoảng 62 nghìn đô là anh có thể sở hữu xe CRV 2.4 mới 100% xuất xứ Nhật Bản, nội thất da, ốp gỗ và cửa sổ trời, tôi nghĩ nội thất như vậy không tồi đâu. CRV Nhật khung gầm chắc chắn mà chống ồn rất tốt. Nếu anh ở Hà Nội thì liên hệ với tôi theo số 0936 184 886, tôi sẽ cho anh xem xe trực tiếp, như vậy anh có thể có đánh giá chuẩn xác hơn.