Giúp e chọn mua moto với !!??

Chả là mình muốn mua một chiếc moto mà lại k biết nhiều về giá cả , mình ở Nha Trang nên không có nhìu chỗ bán moto như trong SG hay HN nên khó biết giá , mấy bác ai rành về moto thì tư vấn giúp em , có loại moto nào còn zin mà dưới 4000$ hok (lúc trước là 3500$ mà thấy không khả thi lắm nên lên 4000$  ) , mình mới tập chơi nên k dám xài hàng khủng , nếu được thì liệt kê vài chiếc dùm mình nhá, tiện thể cho bik giá cả lun ^^

P/s : thấy chiếc megelli 125r màu vàng đẹp quá mà không biết nhiu hết, chiếc đó nhiu vậy mấy bác ?

hình nó nè




Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Tui thành thật khuyên bác đừng có rớ tới con này. đây là mẫu megelli 125r mẫu thiết kế của Anh, nhưng sx tại china. tui ko nói sx tai china là tệ, nhưng con này về Vn có giá ko dưới 5000$ đâu nge bác. với giá đó rước 1 chiếc xe chỉ có cái mã bề ngoài còn phân khối và mã lực thua cả ex nữa thì ko nên.
3500$= 65tr thì ko thể mua được chiếc moto nào mới cả, nhưng vẫn còn nhiều lựa chọn tốt cho xe cũ: cbr 150, rs 125(con này hơi nguy hiểm), su sport đời cao,... hoặc cb 400 date thấp nhưng vẫn rất ok. Nói chung với giá tiền đó mà chịu khó tìm kiếm thì cũng ko thiếu xe ngon đâu bác(trong này thiếu gì) chứ đưng bao giờ đụng đến mấy em này mà mệt (tui nghĩ bạn nên chon su sport)
(killingangel88)