Phân vân giữa xe Ford Focus Ghia 2.0 AT và Hyundai i30?

Tôi có khoảng 650 triệu, đang phân vân giữa Ford Focus ghia 2.0 AT và Hyundai i30w. Bạn nào biết về ưu nhược điểm của 2 loại xe này xin tư vấn giùm. Chân thành cảm ơn (Thanh Tùng).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Ford Focus không chê vào đâu được

Ford Focus quá tuyệt với tầm giá của nó. Kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, máy cực khỏe và tiết kiệm nhiên liệu; xe chạy cực đầm, tay lái nhẹ, tiện nghi. Còn chờ gì nữa mà không chọn Ford.

Minh Hùng

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Focus 2.0 Ghia là sự lựa chọn chính xác

Với số tiền 640tr thì Focus 2.0 Ghia là sự lựa chọn tuyệt đối. Hyundai không có cửa với Focus 2.0 Ghia này đâu. Hãy mua vì tôi chuẩn bị mua nó đây.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên mua i30cw

Theo tôi nên mua Hyundai I30CW bởi vì so với Focus - I30CW thanh lịch hơn - Nội thất đơn giản nhưng bắt mắt - Không gian lái rộng - Khoang chứa đồ rộng - Có cửa sổ trời - La zăng 17" tuyệt đẹp - Vô lăng nhẹ nhàng, chính xác - Được đánh giá cao ở các thị trường khác.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Ford

Tôi sẽ mua Ford. Tôi không có khái niệm xe hàn hay xe Mỹ nhưng lúc đầu nhìn e i 30 thấy cũng đẹp, nhưng nhìn lâu 1 tý tôi thấy xe đấy có vẻ nhìn thấp quá, không thích.( Tôi đang chạy Focus 1.8 đã thấy ngon lắm rồi, máy khoẻ..., còn bản 2.0 máy dầu thì quá thích, nội thất cũng đẹp, các thiết bị an toàn đầy đủ hết, ...

Mua nhanh lên còn đi tết, hê hê..

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Hãy chọn i30cw

Tôi đang chạy i30 cw fulloption. con xe này tôi đã mua gần 1 năm có thể nói là chạy rất tôt tiết kiệm xăng 6l/100km đường trường 8l/100km đường tp. Tôi có vài ý kiến chúc anh lựa chọn đúng

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

So sánh không tương xứng

Đem xe Mỹ với 100 năm kinh nghiệm so với xe Hàn quốc 25 năm kinh nghiệm. Xe Hàn hiện chỉ nhờ thiết kế bắt mắt từ các Studio Pensivilia của Ý mà thôi, còn máy móc thì không thể bền , khỏe so với Mỹ, ÂU, Nhật được. Chắc vài ngày sau sẽ có người tham khảo ý kiến: Xe Mec, BMW và Lexus đời 2010 có tốt bằng xe Trung quốc cùng loại 2010 hay không?

Lý Hải

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Ford focus ghia sự lựa chọn hợp lý của mọi người

Bạn có bằng ấy tiền thì FF-Ghia là hợp lý đấy bạn à. Nếu bạn không lo lắng tiền sửa chữa đắt và tiêu hao nhiên liệu. Bạn cũng không cần cân nhắc lắm đâu vì bạn mua xe mới để hỏng hóc cũng đâu dễ dàng vả lại, bạn mua xe dùng cho GĐ thì đâu có đi nhiều để mà nghĩ đến tiêu hao nhiên liệu. Dòng xe Hàn chỉ khéo chiều người bằng hình thức chứ chất lượng thì làm sao địch được dòng xe Mỹ. Tôi khuyên bạn mua ngay FF ghia vì tôi cũng đã cân nhắc nhiều như bạn và hiện nay tôi đã hợp đồng mua 1 em lấy vào đầu T12 rồi. Chúc bạn lựa chọn sáng suốt.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đề nghị giúp thêm thông tin so sánh

Các Bác đánh giá theo tiêu chí nào đấy, chung chung quá. Ai có kinh nghiệm về xe hoặc có các thông số kỹ thuật tư vấn giúp. Mình cũng đang quan tâm đến xe khoảng tiền này nhưng mới lần đầu nên lúng túng quá chưa biết chon xe nào.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

i30cw

Trước khi chọn xe Bạn nên đến các đại lý chạy thử....rồi hãy quyết định. Tuy i30cw mới ra sau này nhưng là xe nhập khẩu và đã được nhiều người VN công nhận về chất lượng cũng như giá cả...còn kiểu dáng mình cũng thấy i30cw mượt hơn, hình dáng thì Focus cứng cáp hơn. Chất lượng trong tầm tiền này thì xe Hàn không thua xe Mỹ. Chúc Bạn chọn được xe vừa ý và lái xe an toàn.