Daihatsu Terios đời 2004 giá 255 triệu có nên mua?

Xe SUV cỡ nhỏ, số sàn, máy xăng đã đi gần 100 nghìn km, hình thức còn khá mới, xin hỏi giá trên có hợp lý?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Có, hợp lý.
Daihatsu là 1 hãng con của Toyota nên máy móc miễn bàn. Terios 2 cầu, chạy đường trường tầm 6l/100km, nhỏ nhắn dễ luồn lách, gầm cao lội nước vô tư. Tay lái khá nặng, nội thất gò bó.
Về vấn đề phụ tùng thì cứ đăng ký băng nhóm trên otofun, có vài thành viên sẽ hỗ trợ bạn khi cần.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Ngày xưa cách đây 3 năm tôi cũng định đổi xe này , sau đó đi xem xe chạy thử đúng là quá bốc luôn xe nhỏ, gọn, chạy bốc đạp ga rất mạnh, không hao xăng ngoại thất tạm được, đó là các ưu điểm của terios, còn nhược điểm là xe option nghèo nàn, nội thất xấu và cổ, xe này ở miền nam thì ít người chạy nên hỏng hóc đồ đạc khó kiếm, hà nội nhiều người chạy hơn, và nhà máy của daihatsu đã đóng cửa không sản xuất ở VIỆT NAM mình từ năng 2007 nên tôi ngại điều này nhất là tôi đang ở sài gòn sau đó tôi đã quyết định không đổi xe nay ( nhưng mẫu mới của terios từ 2007 đổ đi xe nhập về thì khắc phục được hết các nhược điểm của mẫu cũ, nội thất ngoaị thất đẹp option nhiều, chạy bốc nhưng mẫu mới ở sài gòn cực hiếm, cuối cùng tôi vẫn chạy xe cũ không đổi terios nữa vì e ngại vấn đề đồ hỏng khó kiếm đồ thay và đầu năm nay tôi đã quyết định đổi kia sorento, hầu như sorento thay được hết các nhược điểm của terrios nhưng có điều giá cao hơn. Xin chia sẻ chút thông tin của người từng muốn mua terios giống bạn, chúc bạn có thông tin hữu ích nhé!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Tiền đấy sao mua được AT2006, càng không mua được CR 2004. Nói về terios thì giá đó lấy được , xe này máy 1.3 hao ít nhiên liệu, gầm cao, tất nhiên là phụ tùng khó hơn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Em nó đã 12 năm trên đường và Hãng đã khai tử vậy mà vẫn có giá đó... cá nhân tôi thì nhiều sự lựa chọn hơn với số tiền trên.
- Sedan Laceti 2009
- Toyota ( Altis 2006 - camry 2004)
Yên tâm và hơn hẳn...

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Về giá và chất lượng tôi ko có yk nhưng khuyên bạn hãy đi thử khoảng 50km nếu chân ga không mỏi do bệ hộp số lồi hẳn ra phía bàn đạp ga rồi hãy quyết định nhé.