Nên mua xe BMW hay ôtô Audi?

Xe BMW và Audi là 2 trong số bộ 3 xe sang của Đức. Nhắc đến xe Đức thì không khỏi ngưỡng mộ nền công nghiệp của nước này. Không những thế, thiết kế và sự sang trọng đi kèm đã định vị ôtô Đức luôn nằm ở chiếu trên khi so với các hãng xe của nước khác. Vật nếu phải lựa chọn giữa 2 hãng xe cùng ở chiếu trên thì nên chọn xe nào?

Trước tiên nhắc đến BMW thì phải nói tới lịch sử lâu đời của hãng. Với bề dày lịch sử, BMW dễ dàng chinh phục các khách hàng khó tính nhất. Thế mạnh của hãng này ngoài bề dày lịch sử thương hiệu còn có thiết kế khỏe khắn thể thao. Một chiếc xe BMW đi ngoài đường không bao giờ lẫn vào đám đông xung quanh mà luôn nổi bật với thiết kế tinh tế.

Còn Audi là 1 hãng non trẻ, logo 4 vòng tròn lồng nhau ấn tượng y hệt như chính những mẫu xe của hãng. Thiết kế của Audi cũng khá trẻ trung, nhưng do mới và giá cũng khá cao nên tập khách hàng chưa lớn bằng 2 gã khổng lồ còn lại. 

Việc lựa chọn xe nào chủ yếu nằm ở sở thích của khách hàng và khả năng quảng cáo của hãng. BMW ở Việt Nam có lợi thế hơn vì đã có trung tâm phân phối chính hãng. Trong khi đó Audi còn chủ yếu là xe nhập khẩu và nhiều đại lý phân phối nên chưa làm thương hiệu tập trung như BMW. 

Dù lựa chọn xe nào, người tiêu dùng chắc chắn vẫn luôn được hưởng lợi từ chiếc xe mình lựa chọn với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định từ lâu.

 

Chưa có câu trả lời nào