Renault Alaskan - phiên bản giá rẻ của xe bán tải Mercedes-Benz X-Class có thiết kế như thế nào?

Renault Alaskan là mẫu xe bán tải cỡ trung sẽ được tung ra vào sự kiện tháng này tại Frankfurt 2017_triển lãm xe thường niên hàng năm, dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm mới của  Ford Ranger và Toyota Hilux.

 

Mặc dù đã được  Renault đã hé lộ một vài thông tin về mẫu Alaskan tại Colombia. Tuy nhiên Renault vẫn quyết tâm giữ bảo bối đến thời điểm hiện tại mới cho ra mắt  Alaskan trong sự kiện Frankfurt 2017, góp mặt đầu tiên trên thị trường Châu Á.  

Renault Alaskan được mệnh danh là bản giá rẻ của Mercedes-Benz X-Class trên thị trường, có các đặc tính của các dòng xe nổi tiếng chất lượng như Nissan Navara và Mercedes-Benz X-Class nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Renault-Nissan và tập đoàn Daimler đã hợp tác để tung ra sản phẩm bình dân có sức cạnh tranh cao Renault Alaskan như vậy.

 Renault có lẽ đang tham vọng tiến xa tới quy mô toàn cầu khi liên tục có các động thái tăng quy mô toàn cầu lên ngày càng lớn: đầu tiên à Mỹ Latin, tiếp theo lần lượt đến các thị trường là  Alaskan và nhanh chóng sẽ đến châu Á trong tháng chín này.   Ashwani Gupta_ nguyên giám đốc của Renault-Nissan cũng đã tuyên bố rằng Renault Alaskan chắc chắn sẽ khuấy đảo thị trường với thiết kế vượt trội hẳn các dòng xe bình dân, thiết yếu để thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng cao của cả tư nhân và doanh nghiệp.

Renault Alaskan đã ra mắt tại một số nước châu Âu và châu Mỹ với động cơ diesel dung tích 2,3 lít, dCi 4 xy-lanh, kèm theo một bộ tăng áp, khả năng cho ra công suất tối đa nhất 158 mã lực.  

Động cơ mạnh mẽ không thua kém các sản phẩm tốc độ cao trên thị trường hiện nay với 6 cấp cùng tự động 7 cấp. Renault cũng khẳng định rằng sản phẩm mới này sẽ đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc tiết kiệm nguyên nhiên liệu, đây là một trong những đặc tính được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn các dòng xe có giá tầm trung.

Không những thế, Renault Alaskan đạt đến tốc độ 0-96 km/h chỉ trong vòng 11 giây, một con số đáng bất ngờ đối với xe bán tải với vận tốc max là 180 km/giờ. Với chức năng chính cho việc vận chuyển chiều đồ của dòng xe bán tải thì dòng xe này cũng đạt ngưỡng tuyệt vời là khoảng 739 kg đến 1000 kg trong một lần vận chuyển.  

Với công nghệ thiết kế của Tây Ban Nha, Renault Alaskan có các thiết kế nội thất khá tương đương với Nissan ở Barcelona , mang hơi hướng từ Double Cab 4x4. Giám đốc của hãng cũng cho hay, thiết kế sẽ không dừng lại ở đây, sau khi đến thị trường châu Á sẽ thay đổi cơ cấu tùy theo nhu cầu của người sử dụng, một đòn "tâm lý" đối với người dùng. Nhiều chuyên gia đánh gia rất tốt về khả năng tìm hiểu thị trường và nuông chiều người dùng của Renault.

Màn hình nội thất màu 3D 5 inch kết hợp với cụm đồng hồ đa năng, tích hợp các tính năng truyền tải đối với các công nghệ cao, hỗ trợ Music và internet tốc độ.

Renault Alaskan có các chế độ tính năng điện tử cho các thiết bị an toàn của mình.

Renault Alaskan chưa được công chiếu cũng như thông báo giá trên thị trường châu Á, nhưng với các tính năng vượt trội cùng mức giá bình dân, Renault Alaskan đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào