Mercedes-Benz GLA-class 2018 – khẳng định sức mạnh trong dòng Crossover

Hôm nay vatgia.com sẽ gửi tới bạn đọc thông tin về chiếc Mercerdes-Benz GLA class 2018  với những nhận xét ban đầu là nhỏ gọn, tiện lợi mà đem tới những cải tiến bất ngờ.Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mặc dù được đưa ra thị trường như một chiếc thuộc dòng SUV nhưng Mercerdes-Benz GLA class 2018 chính là một chiếc Hatchback đậm chất thể thao với ngoại hình sở hữu chiều cao lý tưởng, thiết kế xe ở bốn góc cạnh cuốn hút hơn. 

Thiết kế nội thất lần ngoại thất của chiếc xe rất năng động, tươi trẻ hơn rất nhiều so với những thế hệ trước đó. Hệ thống đèn LED chiếu sáng kết hợp với lưới tản nhiệt thiết kế chéo sẽ đem tới cho người sử dụng những cảm nhận rõ nét đặc trưng của các dòng SUV cỡ lớn. Đèn trước và đen sương mù đã được cải tiến để đạt được hiệu quả cao hơn, nổi bật hơn.

Nội thất được thiết kế với một màn hình cảm ứng kích cỡ 8 inch, loại bỏ đi kích thước 7 inch trước đó. Bảng điều khiển trung tâm của Mercedes-Benz GLA-class 2018 thiết kế mới hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ nhân của nó sự tiện lợi trong việc vừa lái xe vừa giải trí.

Tiếp đó, hệ thống camera phía sau mang đúng tiêu chuẩn của dòng SUV, phần nâng cốp xe đã được cải tiến với thiết kế nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Hàng ghế trước sở hữu không gian với diện tích thoải mái để người điều khiển có thể dễ dàng điều chỉnh phương tiện, tuy nhiên thì trái ngược lại, khoảng rộng của hàng ghế sau sẽ đem tới  một chút cảm giác chật chội. Khoang chứa đồ của chiếc xe cũng ở mức rộng vừa phải.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà vatgia.com đem tới cho bạn đọc về chiếc Mercedes-Benz GLA-class 2018 mới được ra mắt. Hi vọng bài viết trên hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào