Ra mắt xe siêu sang Bentley Continental GT 2018

Lấy cảm hứng từ Bentley và concept EXP 10 Speed 6, Bentley Continental GT 2018 được thiết kế mới với những điểm nhấn thú vị. Điểm đáng lưu ý là xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây nhờ sử dụng động cơ W12

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế lại trên mẫu concept EXP 10 Speed 6 từng xuất hiện tại Geneva năm 2015, nhưng Bentley trông mạnh mẽ hơn với sự kết hợp hài hòa giữa các đường gân của người tiền nhiệm và đường nét mềm mại, thanh thoát.

Đèn pha và lưới tản nhiệt rất lớn có sự hòa trộn giữa thiết kế trên Bentayga và concept EXP, phía sau là cụm đèn chiếc hậu và ống xả thiết kế đơn giản hình oval.

Được sử dụng công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500 độ C, thân xe đã được tô điểm những nếp gấp sắc nét hơn, trọng lượng cũng giảm 80 kg so với thế hệ trước. Khung gầm có nét na ná với thiết kế của Porsche Panamera. Thiết kế mũi xe thấp hơn và động cơ được đẩy về phía trước để phân bổ trọng lượng.

Nội thất của xe thì được ví như “cung điện Blenhem” trên bánh xe, mang vẻ sang trọng và quý phái cho người dùng.Thân xe luôn êm ái ở tốc độ thấp nhưng cũng đủ vững vàng ở tốc độ cao khi được sự dụng những công nghệ hàng đầu. Xe được cài đặt nhiều chế độ lái khác nhau dễ dàng cho người sử dụng lựa chọ phù hợp với mọi dạng địa hình. Hệ thống treo khí nén được đánh giá là đạt tiêu chuẩn, và được cập nhật thêm nhiều công nghệ anh toàn với mục đích tăng thế cạnh tranh trên cuộc đua với các đối thủ khác như Mercedes S-Class Coupe.

Với dung tích bình xăng 6 lít cùng hộp số tự động và hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/ giờ chỉ trong vòng 3,7 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Động cơ mới được cải tiến nhằm tiết kiệm nhiên liệu, với 1 bình xăng có thể đi 360 km trong khi thế hệ trước chỉ là 240 km.

Nội thất bên trong được trang bị màn hình 12,3 inch và cụm đồng hồ trung tâm bằng kỹ thuật số. Ghế và táp-lô bọc da sử dụng tấm gỗ veneer vân đẹp và các công tắc bằng kim loại được các nghệ nhân tay nghề cao máy với những đường chỉ hình kim cương.

Hệ thống âm thanh Naim 2200W được trang bị cho âm thanh trung thực và sống động nhờ chế độ Active Bass Transducers được cài đặt sẵn

Chưa có câu trả lời nào