Continetal GT 2018 sản phẩm mới của Bentley thiết kế như thế nào?

Bentley vừa tung ra thị trường sản phẩm với nhiều tính năng mới Continetal GT 2018 tại triển lãm xe 2017. Được giới thiệu là sản phẩm cải tiến cat về tính năng vận hành và thiết kế.

Bentley Continental GT 2018 được trang bị các thiết kế tích hợp từ các ưu điểm của hai phiên bản thành công trước đó là  concept EXP 10 Speed 6 và Bentayga. Với động cơ W12 với dung tích khá lớn 6.0 lít, hệ thống tăng tố kẹp 8 cho vận tốc đạt 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây, tốc độ đạt cực đại lên đến 350 km/h. Hệ thống kệt hợp má phanh lớn và tăng quãng đường thực tế đạt được.

Continetal GT 2018 sở hữu hệ thống khung gầm mới, mạnh mẽ đậm chất thể thao kết hợp cùng Porsche Panamera. Bánh xe 135 mm, được kéo to thêm so với các bản thông thường 20mm, chống trơn trượt nhờ bề mặt tiếp xúc lón, bên cạnh đó thì hệ thống gầm xe cũng thấp hơn mức bình thường.  Giảm 85 kg về khối lượng so với các phiên bản trước chắc chắn là một trong những ưu điểm của Continetal GT 2018, hệ thống động cơ tiết kiệm tối đa nguyên nhiên liệu. Cấu trúc giảm tải, hạ nhiệt nhanh.

Nội thất sang trọng đã trở thành một lợi thế của các dòng sản phẩm của Bentley từ lâu, ngoài ghế bọc da, hệ thống chống điểm mù, lò sưởi, điều hòa,.. thì Continetal GT 2018 còn được trang bị thêm các hỗ trợ đảm bảo an toàn tối ưu nhất.

Bentley Continetal GT 2018 hiện vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể nhưng rất nhiêu tín đồ mộ xe đang rất mong chờ được sở hữu nó.

 

Chưa có câu trả lời nào