Ôtô điện mini EQA siêu hiện đại

Có vẻ như mẫu xe ô tô mới sẽ phát triển trên nền tảng EQA và trình làng trước năm 2020.

Theo phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị của Mercedes-Benz, ông Jens Theimer, thì hãng xe Đức sẽ sớm đưa hàng loạt mẫu xe chạy điện thuần vào sản xuất. "Xe điện thuần sẽ sớm tràn ngập mọi phân khúc, từ đô thị cỡ nhỏ cho đến cỡ lớn." - Ông chia sẻ tại buổi họp báo cho sự kiện ô tô Detroit Auto Show 2017. Mercedes đang tăng cường đầu tư vào xe ô tô điện.

Nền tảng của chiếc hatchback chạy điện đầu tiên có thể tùy biến tương đối đa dạng nhằm đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau, phần nào đó mẫu xe mới sẽ có nét tương đồng với A-Class. Cấu trúc mới này cho phép mô tơ điện được đặt trên mỗi trục tạo ra hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian một cách ổn định hơn. Dù vậy, bản hatchback sử dụng cấu trúc này chỉ cần tới 1 mô tơ điện để giúp chạy trong phạm vi 500 km mỗi lần sạc là đủ. Một sản phẩm nữa mà Mercedes-Benz sẽ cho ra mắt là mẫu crossover sử dụng chung nền tảng EQA đã từng ra mắt vào tháng 10/2016 tại triển lãm Paris.

Ngoài ra, Mercedes cũng đang lên kế hoạch trình làng 1 dòng SUV mang tên GLB, dựa trên nền tảng MFA2. Mẫu xe này sẽ mang phong cách mạnh mẽ, off-road và cực kì hầm hố.

Mẫu xe cuối cùng trong danh sách gần của hãng xe Đức là A-Class 4 cửa, hướng tới đối thủ là Audi A3 và BMW 1-Series tại Trung Quốc.

Để web vatgia.com sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất có thể bạn nhé!                                                                                                                          

Chưa có câu trả lời nào