Những loại xe đạp điện, xe máy điện thiết kế đẹp nhất năm 2018 dành cho phái nữ

Xe đạp điện và xe máy điện hiện nay trở nên cực kỳ thông dụng bởi sự tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu. Đối với phái nữ thì chắc chắn sẽ thích những mẫu xe điện gọn nhẹ hơn là những chiếc xe máy cồng kềnh. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu xe đạp điện, xe máy điện thiết kế đẹp nhất dành cho phái nữ, mời bạn cùng tham khảo.

Vespa Dibao

Đây là chiếc xe bán chạy nhất hiện nay, bạn không thể nào cưỡng nổi sức hút từ chiếc xe nhập khẩu này khi nó có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt ngay từ lần đầu nhìn. Không chỉ thiết kế đẹp, nhiều màu sắc lựa chọn, chiếc xe này còn được đánh giá là có khả năng vận hành tốt ở mức công suất nổi trội 1000W có thể chinh phục mọi loại địa hình, vận tốc tối đa là 55 km/h, bạn co thể chạy 100km mới phải sạc một lần. Với những ưu điểm vượt trội, Vespa Dibao xứng đáng là nữ hoàng của các dòng xe điện hiện nay.

Proud Aima

Dòng xe Proud Aima được nhập khẩu từ Đài Loan không hề thua kém bất kỳ chiếc xe điện nào khi sở hữu nhiều tính năng nổi trội như chân chống ngắt điện, vận tốc tối ưu, đi được quãng đường xa,…

Các dòng xe này thường có đặc điểm là trẻ trung, thanh lịch, màu sắc tươi trẻ mà mức giá phải chăng phù hợp với các bạn gái, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trên của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào