Ford EcoSport 1.0 AT Titanium hay 1.5 AT Titanium?

Hai phiên bản của Ford EcoSport 2018 chỉ chênh nhau 41 triệu đồng. Phiên bản nào sẽ đáng để bạn lựa chọn hơn? Hãy cùng tiến hành một cuộc so sánh nhé.

Thiết kế ngoại thất

Về diện mạo, 2 phiên bản này không có quá nhiều khác biệt. Điểm cộng cho phiên bản 1.0 AT Titanium là cụm đèn pha có bóng halogen projector và dải LED chiếu sáng ngày. Gương cầu projector hỗ trợ nguồn chiếu sáng đạt được khả năng hội tụ ánh sáng tối thiểu. Điểm nhấn này khiến cho xe trở nên hiên đại và khỏe khoắn hơn.

Điểm nhấn trên Ford EcoSport 2018 là hệ thống khóa cửa thông minh, chỉ cần chạm tay vào cửa là cửa sẽ tự đóng mở.

Thiết kế nội thất

Nội thất bên trong EcoSport 2018 có những khác biệt lớn với những phiên bản trước, khác biệt từ điều khiển, vị trí để đồ cho đến vô lăng, cụm đồng hồ. Thiết kế tạo nên sự sang trọng thoáng đãng với chất liệu ghế ngồi giả da cao cấp có thể điều chỉnh ghế lái thuận tiện với tư thế ngồi một cách dễ dàng.

Những tính năng đặc biệt trên EcoSport 2018

Màn hình cảm ứng giải trí 8 inch được trang bị trên EcoSport 2018. Đây là màn hình có độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét. Đặc biệt, còn trang bị thêm cả 2 hệ thống Android Auto và Apple CarPlay đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giá cả chênh lệch không nhiều nhưng tính năng lại vượt trội hơn, người tiêu dùng nên đưa ra những lựa chọn thông minh cho mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào