Xu hướng tóc nam 2010 như thế nào?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Xu hướng tóc nam 2010

Hình minh họa: Xu hướng tóc nam 2010 Tóc đánh rối


> Mái tóc được đánh rối nhẹ
.

Cắt sát hai bên và một ít phía trên đỉnh đầu, đây là một trong những kiểu tóc mà những người chàng trai (và những cô gái họ hẹn hò) rất thích. Tóc ngắn ( nhưng không được quá ngắn) Rất dễ dàng tạo kiểu nhờ phần tóc dạng hình nón của phía trên đỉnh đầu. Kết quả là chàng trai có một mái tóc tự nhiên, dễ làm, trông không quá cứng nhắc.

> Kiểu tóc này dành cho ai?

Đàn ông với tích cách thích thể hiện. Kiểu tóc này tạo cảm giác nâng xương gò má và làm rộng trán. Hoàn toàn thích hợp cho những chàng ghét tốn thời giờ trước gương!



Phong cách



> Kiểu tóc doanh nhân

Với một lượng lớn tóc che nửa mặt, kiểu cắt này thích hợp cho những chàng có trán cao. Mái tóc giúp làm nổi bật đôi mắt và khiến chàng mang phong cách doanh nhân quyến rũ một cách tự nhiên! Tóc được cắt ngắn 2 bên và giữ lại khá nhiều tóc phía trên đầu giúp kiểu tóc thêm phong cách.

> Kiểu tóc này dành cho ai?

Đàn ông có tóc thẳng và những người muốn có vẻ ngoài chững chạc với đôi mắt sâu thẳm quyến rũ như những chàng thủy thủ! Vì việc tạo kiểu nhanh chóng và đơn giản, kiểu cắt này là hoàn hảo cho những chàng lười biếng.


Kiểu “lady killer”
> Mái tóc cho những anh chàng quyến rũ phái yếu

Tóc chải xuôi lại, để lộ khuôn mặt, với vô số lọn tóc bồng bềnh: kiểu tóc này gợi ấn tượng về sự chuyển động và hiện đại. Với tóc được chia về một bên, và những sóng tóc trên đỉnh đẩu, đơn giản chỉ cần chỉnh trang lại với một chút mousse dưỡng tóc.

> Kiểu tóc này dành cho ai?


Những chàng đang đi đầu trong xu hướng tóc mới nhất và những người muốn nuông chiều bản thân. Hãy cùng tiến bước với trào lưu Metrosexual ...


Kiểu tóc lãng mạn

> Vẻ ngoài lãng mạn

Chiều dài vừa phải, mái tóc bồng bềnh nhẹ, mái tóc này thật sự cuốn hút! Tạo dáng bồng bềnh tự nhiên bằng cách lùa các ngón tay với ít gel hoặc sáp qua các lọn tóc. Phù hợp với những người có tóc đẹp và lý tưởng khi đội mũ bảo hiểm.

> Kiểu tóc này dành cho ai?


Tất cả những người ghét những mái tóc tạo kiểu và những người thích việc "tóc tôi nhìn tuyệt vời mà chẳng cần chăm tóc cầu kì".


Kiểu tóc nghiêm túc

>Vẻ ngoài nghiêm túc

Tóc rẽ ngôi, các sợi tóc được cắt ngắn và tất cả đều nằm nghiêm chỉnh trong trật tự. Người đàn ông thể hiện sự nghiêm túc hoàn hảo! Mái tóc dày và bóng được giữ nếp bằng gel.

> Kiểu tóc này dành cho ai?


Người đàn ông có nhận thức về thời trang, người dành nhiều thời gian trong phòng tắm hơn bạn hay bất kỳ cô gái nào. Anh ấy thích kiểu tóc gọn gang, hấp dẫn, hướng sự chú ý đến hình thể, và thu hút sự chú ý của phái nữ cũng như thuận lợi cho công việc.


Kiểu tóc trí thức
> Vẻ ngoài trí thức

Một bên của mái tóc được chải ra trước trán và chia lớp. Nó mang đến vẻ ấm áp và tinh thế, hơi ngốc nghếch nhưng vẫn đáng yêu. Dễ dàng để tạo kiểu tóc này. Đây là mái tóc hoàn hảo cho những chàng có trán rộng.

> Kiểu tóc này dành cho ai?

Những chàng dễ tính, quan tâm về vẻ bề ngoài khi xuất hiện nhưng không quá ám ảnh về nó. Với kiểu cắt nhấn mạnh đôi mắt này, phù hợp nhất với chàng có đôi mắt nhu mì.


Mái tóc lượn sóng

Tóc dài vừa phải, chia lớp, nhuộm vàng sáng. Một phần lớn tóc chải lòa xòa trước trán (phần tóc này cần lấy dày cho đẹp). Ngọn tóc nhuộm sẫm để làm nổi bật màu sắc nhưng điều này đòi hỏi phải chăm tóc thường xuyên. Lưu ý rằng kiểu tóc này là không dễ dàng được chấp nhận trong môi trường đô thị ...


> Kiểu tóc này dành cho ai?

Những người thích phong cách thể thao, yêu thiên nhiên hoặc những anh chàng không thích tỏ ra quá nghiêm trọng. Kiểu tóc này sẽ gửi đi thông điệp "Tôi trẻ và dễ chịu”, nên cần chắc chắn kiểu tóc phù hợp với cá tính người sở hữu nó.
(Theo Eva.vn)