Những xu hướng tóc Thu đẹp và mới nhất của năm 2010!????

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tiết trời đã bắt đầu chuyển sang Thu với những cơn gió hiu hiu dịu mát. Cùng với những thay đổi của thời tiết, xu hướng thời trang tóc cũng thay đổi theo.

Tóc thẳng búi cao

Kiểu tóc này rất đơn giản những vẫn tạo được tươi trẻ, năng động và không kém phần quý phái cho những quý cô xinh đẹp. Để tạo được kiểu tóc này, bạn chỉ cần vuốt một ít keo dưỡng tóc trước khi dùng lược chải thẳng tóc, rồi dùng dây chun cột lại theo kiểu bạn ưa thích.

Tóc tự nhiên

Để sở hữu kiểu tóc này bạn chỉ cần để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu. Bạn cũng có thể sử dụng dầu bóng sau khi tóc khô để tránh tóc rối. Mặc dù không cần một tạo dáng, bạn vẫn có một kiểu tóc tự nhiên thể hiện phong cách riêng của mình, giống như các sao nổi tiến như: Diane Von Furstenberg, Rag & Bone, Emilio Pucci, Proenza Schouler hay Vanessa Bruno.

Tóc bồng

Kiểu tóc cổ điển này đã trở thành một trong những xu hướng thời trang tóc thông dụng nhất trong mùa Thu năm nay. Những ngôi sao như Drew Barrymore, Chanel, Giles Deacon, Vera Wang, Dianna Agron rất ưa thích kiểu tóc cầu kì này.

Tóc đuôi ngựa hoang dã

Kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển trở thành xu hướng thời rất hot trong mùa Thu năm nay. Kiểu tóc rất thịnh hành trong những năm 1950 này có thể phù hợp trong mọi hoàn cảnh, trong lúc đi dạo phố hay trong những buổi tiệc sang trọng.

Tóc mái lệch mượt mà

Một trong những xu hướng tóc được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộm trong mùa Thu này là kiểu tóc mái lệch. Kiểu tóc này tạo giúp cho các bạn gái trông dịu dàng và cuốn hút. Những kiểu mái lệnh phổ biến là tóc được xịt keo ép thẳng hoặc uốn cong một chút ở phần ngọn.

Tóc cổ điển

Xu hướng thời trang tóc của những năm 1960 và 1970 dường như đã trở lại trong mùa Thu năm nay khi được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Chloe, Amanda Seyfried Karl Lagerfeld, Kenzo,.. rất ưu chuộng. Những tóc thịnh hành trong thời kỳ này chủ yếu là các kiểu tóc búi cao, xoăn bồng bềnh hay rẽ ngôi giữa,...

Tóc cách điệu

Để tránh tạo cảm giác nhàm chán cho những kiểu tóc hiện tại, một số nhà thiết kế đã thực hiện mốt cách điệu dựa trên những kiểu tóc cũ. Những kiểu tóc mới này thường được kết hợp của nhiều kiều tóc khác nhau như kiểu tóc rối pha trội với kiểu tóc duỗi thẳng, kiểu tóc xoăn xù hay kiểu 'điện giật'...

Tóc búi ngọn và hất ngược ra sau

Những kiểu tóc của những phụ nữ Pháp ở thế kỷ thứ 18 đã trở thành trào lưu thời trang tóc mới trong mùa Thu năm nay. Kiểu tóc khá cầu kỳ này giúp các bạn gái tạo ra được phong cách cách riêng và gây được chú ý đặc biệt ở những bữa tiệc sang trọng.

Tóc ngang trán


Kiểu tóc cá tính này chưa bao giờ hết mốt, nhưng nó đã trở thành trào lưu rất hot trong năm nay. Để tạo ra sự mới mẻ, các nhà thiết kế tóc đã có một số cách tân khiến kiểu tóc này trông nhẹ nhàng và hợp với nhiều kiểu khuôn mặt hơn.

Tóc 'úp vung'

Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn gái cá tính muốn mình luôn được người khác chú ý. Xu hướng tóc này rất được nhiều sao nữ như Mary J. Blige, Iceberg, Emporio Armani hay Agyness Deyn yêu thích trong năm nay.

Tóc thẳng rẽ giữa

Kiểu tóc này cũng rất dễ tạo và tốn ít thời gian. Bạn chỉ cần bôi lên mái tóc ẩm một ít gel tạo nếp, sau đó rẽ ngôi chải thẳng rồi sấy khô. Trong trường hợp bạn muốn kiểu tóc rẽ giữa bồng bềnh, bạn có thể sử dụng lược tròn và dùng lô nóng quấn tóc để tạo dáng trong khi sây khô.

(Theo 2Sao)

try { document.write( ADS_35_15s_1); ADS_35_15s_1.start(); }catch(e){}

//<![CDATA[ //cal1x_news_tieptheo.showNavigationDropdowns(); function func_xemtheongay_news_hot( date) { var js_date = chkDate( date); if( js_date) { $("#news_hot").load( '/modules/news/news_next.php?Cate_Id=94&type=new&date=' + js_date); } } function func_xemtheongay_news_tieptheo( date) { var js_date = chkDate( date); if( js_date) { $("#news_tieptheo").load( '/modules/news/news_next.php?Cate_Id=94&type=new&date=' + js_date); } } function func_xemtheongay_news_hot_parent( date) { var js_date = chkDate( date); if( js_date) { $("#news_hot_parent").load( '/modules/news/news_parent_next.php?Cate_Id=16&type=new&date=' + js_date); } } function chkDate( date) { arrDate = date.split( '-'); // chuyen ngay tu dang dd-mm-yyyy thanh yyyy-mm-dd date = arrDate[2]+'-'+arrDate[1]+'-'+arrDate[0]; if( !date.match(/^d{4}-d{2}-d{2}$/)) { alert('Xin hay chon ngay can xem'); return false; }else{ arrDate[0] = parseInt( arrDate[0], 10); arrDate[1] = parseInt( arrDate[1], 10)-1; var objDate = new Date( arrDate[2], arrDate[1], arrDate[0]); if( objDate.getFullYear() != arrDate[2] || objDate.getMonth() != arrDate[1] || objDate.getDate() != arrDate[0]) { alert('Nhap sai ngay thang, xin hay chon lai.'); return false; } } return date; } //]]>