Mặt nạ oxy có tác dụng gì trong việc dưỡng da mặt?

Da mặt em dạo này ngồi nhiều máy tính + thức khuya nên xỉn lắm! Mấy chị trong công ty rủ đi dưỡng da bằng mặt nạ oxy, em chưa rõ công dụng của mặt nạ này như thế nào?

 

dotranphu
dotranphu
Trả lời 13 năm trước

Mình lười gõ lại nên cóp nhặt 1 đoạn trên báo nói về công dụng của mặt nạ oxy cho bạn :d

"Mặt nạ oxy giúp tăng khả năng thẩm thấu của các tế bào nuôi dưỡng da, giúp bề mặt da sáng mịn, se khít lỗ chân lông và kích thích tế bào nuôi dưỡng da phát triển.

Thành phần chính yếu trong mặt nạ oxy được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, cung cấp vitaminh B5, vitamin E (Tocopherol Acetate), vitamin A và tinh dầu chiết xuất từ chanh tươi, cam... Mặt nạ oxy với có thể bổ sung chất oxygen cho làn da trở nên tươi mát và trẻ trung. Đây được coi như một giải pháp hiệu quả, nhanh chóng cho việc khắc phục làn da. Ngay sau lần đầu tiên điều trị, người ta đã có thể cảm nhận được điều này.

Trong khi đắp mặt nạ, da mặt cần được massage và bấm huyệt bài bản giúp hệ tuần hoàn trên khuôn mặt hoạt động tốt hơn, tăng cường sự bài tiết của hệ bạch huyết."

Một tháng mình đi dưỡng da mặt, đắp mặt nạ oxy khoảng 2 lần. Tháng nào bận thì đi 1 lần thôi. Tranh thủ buổi tối đi làm về tạt qua, ko mất nhiều thời gian lắm mà. Mình nhớ lần đầu mình đi làm cái này, làm xong soi gương thấy khác nhiều lắm. Hai tháng đầu tuần nào cũng đi luôn, về sau thì giảm bớt dần.

Nếu bạn có thời gian đi đắp cái này, thư giãn mà tốt cho da mặt nữa. Mình tìm đc spa này đắp rẻ lắm! rẻ hơn rất nhiều mấy spa khác mà mình tham khảo giá. Nếu bạn đang ở HN, thì có thể đến làm thử.

Địa chỉ: Số 39, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt
ĐT: 0985 534 157 (chị Quyên), chị này từng làm ở Thu Cúc 6 năm, rồi mới ra mở spa riêng. Nên mình tới đó khá yên tâm. Mà ở đó thường có giảm giá vào dịp lễ tết. Bạn thử tới vào dịp 30/4 này xem sao.

But chi
But chi
Trả lời 13 năm trước

Hiểu nôm na đi mát xa da mặt, họ bôi kem dưỡng, xông hơi cho kem dưỡng thẩm thấu vào da mặt đúng ko?

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

hinhhic ơi, mặt nạ oxi đó liệu có tác dụng kiểu như collagen không vậy bạn?