Có nên sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask hay không?

Để có một gương mặt đẹp, không chỉ cần làn da khỏe, min màng, đôi mắt to tròn sắc sảo, mà còn cần có một đôi môi căng bóng, tươi tắn.

Bí quyết để có đôi môi không thâm, không khô nứt và lên màu son chuẩn cũng đơn giản thôi, đó là bạn phải chăm sóc nó bằng mặt nạ ngủ môi.

Vậy thế nào là mặt nạ ngủ môi?

Giống như với da mặt, khi chúng ta cần cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, bổ sung cho làn da khỏi khô nẻ, xạm, nám, tàn nhang, ta thường sử dụng mặt nạ cho da. Với đôi môi cũng vậy, mặt nạ ngủ môi có công dụng cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất cho đôi môi căng mọng, mịn màng sau một đêm dài.

Vậy thì mặt nạ ngủ môi có khác gì son dưỡng môi? Chắc chắn là khác rồi, điểm giống duy nhất giữa chúng chỉ là công dụng cấp ẩm cho đôi môi khỏi khô nứt thôi.

Son dưỡng có cấu tạo từ sáp, dầu dưỡng nên khi thoa lên môi sẽ có cảm giác ẩm mượt, mềm môi tức thì nhưng chỉ khi lớp son dưỡng còn trên môi bạn mà thôi.

Mặt nạ ngủ môi cũng có công dụng dưỡng ẩm môi nhưng còn có thêm hiệu quả cải thiện sắc tố môi và tẩy da chết, hiệu quả kéo dài ngay cả khi không còn trên môi.

Và với các sản phẩm mặt nạ ngủ môi vô cùng đa dạng trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm quả không phải dễ. Chính vì vậy, vatgia.com sẽ đưa ra một gợi ý cho bạn, đó là mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask hiện đang khuấy đảo giới làm đẹp bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Những điều tuyệt vời của sản phẩm này sẽ được nói tới sau đây.

_ Về thương hiệu:

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Laneige - một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hãng đã vô cùng thành công khi cho ra mắt nhiều loại mask ngủ cho môi trước đây, và giờ, với Laneige Lip Sleeping Mask lại tạo ra một sự đột phá.

_ Các loại mùi hương của sản phẩm:

Laneige Lip Sleeping Mask Merry - Hương quả mọng

Laneige Lip Sleeping Mask Grapefruit - Hương Bưởi

Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime - Hương Táo xanh

Laneige Lip Sleeping Mask Vanilla - Hương Vani

_ Về thiết kế:

Thiết kế dạng hũ nhỏ nhắn, đáng yêu với chất liệu nhựa nhẵn, mượt và sang.

Đáy hộp lõm lạ mắt.

Mỗi hộp mask có một túi nhỏ đựng kèm một chiếc cọ môi đáng yêu cùng màu với vỏ hộp.

Cọ môi là một thanh nhựa ngắn, có đầu cọ là miếng cao su hình chiếc lá nhỏ xinh thuận tiện cho việc lấy sản phẩm và thoa lên môi.

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, quá dễ dàng để cho em nó vào túi mang đi du lịch mọi lúc, mọi nơi.

Hãng cũng rất tâm lý khi sản xuất cả bản mini để các chị em có thể dùng thử và cảm nhận hiệu quả của sản phẩm trước khi đầu tư cho mình bản full size.

_ Về thành phần, công dụng của Laneige Lip Sleeping Mask:

Với bảng thành phần an toàn, các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hai thành phần chính là:

Moisture Wrap – công nghệ dưỡng ẩm tiên tiến.

Để có đôi môi căng mọng thì cần dưỡng ẩm tốt nhất. Với kết cấu môi có lớp hạ bì chứa tới 70% là nước, lớp biểu bì chỉ chiếm khoảng 15% lượng nước, đôi môi rất cần được cấp ẩm sâu và lâu.

Sản phầm này đã giải quyết hoàn toàn vấn đề đó với công nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap kết hợp khoáng dưỡng ẩm, chiết xuất thảo dược và liên kết Hyaluronic giúp đôi môi hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất, loại bỏ da chết và cải thiện sắc tố môi.

Hợp chất The Berry Mix Complex chiết xuất từ 8 loại dâu.

Việt quất, dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử ... rất giàu chất chống oxy hóa, vì vậy chúng đều được ứng dụng để đưa vào sản phẩm này nhằm cấp ẩm, dưỡng môi luôn căng mịn, chống thâm sạm.

_ Về kết cấu, màu sắc, mùi hương của Laneige Lip Sleeping Mask:

Kết cấu dạng kem mịn, nhìn tựa như hộp sữa chua vậy. Cùng màu sắc quả mọng theo từng mùi hương từng loại khiến chúng ta muốn yêu em ý ngay từ cái nhìn, lần chạm đầu tiên.

Màu sắc xinh yêu khỏi bàn với những màu tương ứng các loại quả mọng của từng loại.

Mùi hương là điểm khiến chúng ta dễ nghiện em nó nhất. Mùi trái cây ngọt ngào không như mùi hóa chất thông thường, chỉ muốn ngửi mãi.

_ Về cảm nhận sau khi sử dụng:

Đôi môi của bạn sẽ không còn là “em của ngày hôm qua” nữa, bạn sẽ phải bất ngờ với độ mềm mịn của môi theo thời gian sử dụng sản phẩm.

Ngày đầu sử dụng: cảm thấy môi mềm mại và không còn bị nứt nẻ như khi chưa sử dụng.

​Sau 1 tuần sử dụng: Môi mềm mịn rõ rệt, những vết nứt giảm dần, sự khô ráp và da chết trên môi không còn, viền môi có phần được cải thiện sắc tối hơn.

​Sau 1 tháng sử dụng: Môi căng mịn, mượt, mềm và hồng hào trông thấy. Có thể tự tin đánh son mà không lo lộ vân môi hay màu son không chuẩn nữa rồi.

Với những chia sẻ trên, các bạn đã hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình Laneige Lip Sleeping Mask làm sản phẩm chăm sóc cho đôi môi đang “khóc thét” chưa? Nhanh rinh ngay một em mask xinh xắn này về và cảm nhận thôi.

Chưa có câu trả lời nào