Kem tắm trắng nào tốt nhất trên thị trường????

Ngày nay các bạn gái thậm chí hotgirl, nghệ sĩ sử dụng kem tắm trắng để "biến đổi" làn da trở nên tươi sáng hơn, Vậy kem tắm trăng nào tốt nhất trên thị trường????

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Không phải eva nào cũng may mắn sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng chính vì thế tắm trắng là lựa chọn số 1 của các chị em. Tuy nhiên, Bạn đã thực sự hiểu biết về tắm trắng? Bạn có quan tâm đến hiệu quả, an toàn, giá cả, thời gian khi tắm trắng?
XIN GIỚI THIỆU BÍ QUYẾT TẮM TRẮNG an toàn tại nhà với BỘ KEM TẮM TRẮNG NAKASHIMA

Bộ kem tắm trắng nakashima được coi là sản phẩm chuyện nghiệp theo chuẩn Spa, làn da trắng, giảm vết thâm, nám mang lại sự săn chắc, mượt mà cho làn da


BỘ TẮM TRẮNG NAKASHIMA - GIÚP DA TRẮNG NHƯ THẾ NÀO?



Quy trình tắm trắng tự nhiên với các bước đơn giản tại nhà:
» Bước 1:
Dùng gói số 1, bỏ hoa cúc khô vào trong bồn nước nóng ngâm khoảng 10 phút. Khi nước nguội dùng nước và xác Hoa Cúc để tắm đồng thời massage thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giảm stress.
(Lưu ý: với những bạn có làn da ngăm, nên dùng xác hoa cúc đang còn nóng chà nhẹ lên da để làm sạch các tế bào chết, giúp da mịn màng và hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.)
» Bước 2:Sau khi làm sạch cơ thể áp dụng hỗn hợp (hòa lẫn gói 2 và gói 3 với nhau cho đồng nhất) thoa lên đều toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước.
» Bước 3:Sử dụng hỗn hợp ( hòa gói 4 và 5 chung ít nước hoặc sữa tươi không dường) thoa lên đều toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước.
» Bước 4:Sử dụng gói 6, làm ướt cơ thể và sử dụng sản phẩm như sữa tắm hằng ngày và tắm sạch cơ thể.
» Bước 5:Gói là kem dưỡng body, dùng để thoa nhẹ nàng lên cánh tay, chân và các bộ phận khác của cơ thể. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng ngay lập tức sau khi tắm và hoàn tất các bước làm trắng body. Sử dụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.
Lời khuyên:Nên kết hợp vớikem dưỡng trắng da toàn thânđể có làn da như ý



Những vấn đề bạn cần lưu ý sau khi tắm trắng- Luôn chăm dưỡng, chống nắng cho da dù có tắm trắng hay không
- Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động đều đặn, phù hợp để bảo vệ làn da khỏe đẹp lâu dài
- Da trắng thường sẽ bắt nắng hơn làn da tối màu. Do đó, sau khi da đã trắng đẹp hơn, không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng
- Bạn có thể hoạt động trong thời gian dài dưới nắng như tắm biển, vận động ngoài trời… nhưng nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao (>50) để hạn chế tác hại của tia cực tím cũng như làm da sạm màu.


TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG BỘ TẮM TRẮNG NAKASHIMA?

1.Bộ kem tắm trắng Nakashima được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, được Hoa Thiên Thảo kiểm tra khắc khe về tính hiệu quả cũng như độ an toàn đối với làn da.
2. An toàn tuyệt đối với mọi loại da:
Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da
Không gây kích ứng da, không ung thư, không sợ bắt nắng
Không chứa các thành phần độc hại
Không tác dụng phụ, không gây hại da về lâu dài
3.Hiệu quả cao nhất, lâu bền nhất:
Hiệu quả được cho là cao nhất trong các Kem tắm trắng
Thời gian cho hiệu quả khá nhanh chóng so với loại kem tắm trắng khác
Hiệu quả lâu bền vĩnh viễn với làn da được chăm sóc khoa học
Trắng hồng hào rất tự nhiên. Hoàn toàn không có dấu hiệu loang lổ, trắng bạch, trắng tái như tẩy trắng

4.Hoa Thiên Thảo cam kết tư vấn tắm trắng miễn phí để bạn có được phương pháp tắm trắng hiệu quả tại nhà
5.Được đa số chị em tin dùng

Mình là Trinh – 23t, nhv văn phòng. Mình có thói quen thường xuyên lên facebook để theo dõi tin thì thấy bạn bè của mình đang nháo nhào bàn về kem tắm trắng, qua một vài lần hỏi thăm thì mới biết sử dụng Bộ kem tắm trắng Nakashima. Da mình thuộc da ngăm đen nên cũng tò mò muốn làm trắng da. Mình có lên mạng xem, tìm hiểu và mua về dùng, mình cũng có làm theo lời chị tư vấn là vừa dùng bộ kem vừa kết hợp kem dưỡng, mình đã sử dụng được 3 tuần rồi mà đi đâu ai cũng kêu mình trẻ ra nhờ da trắng đó. Thích quá mình cũng lên kế hoạch mua thêm 1 bộ về dùng tiếp nữa :D Bạn cũng nên dùng để cảm nhận sự thay đổi này nhé-Ngọc Trinh - Nhv văn phòng - Hà Nội

Nếu bạn vẫn đang phân vân và lo sợ không biết nên dùng kem tắm trắng loại nào thì mình sẽ giới thiệu với các bạn Bộ kem tắm trắng Nakashima mà mình đang dùng nè. Lúc đầu mình cũng muốn đi Spa tắm trắng lắm, nhưng thời gian không có, mình cũng hơi ngại về chi phí phải đi nhiều lần da mới được cải thiện. Thế là mình lên những diễn đàn làm đẹp nhờ mọi người tư vấn, thì mình được biết Bộ tắm trắng này, khi tắm theo liệu trình mình có cảm giác như Spa ấy chứ, khi thoa kem tắm lên người trơn mịn nhẹ nhàng, tắm lại với nước thì da lại sáng ra. Mình cũng được biết là chỉ có Kem trộn hay Kem lột mới trắng liền thôi, chứ kem từ thảo dược thiên nhiên làm gì mà trắng liền được, chỉ da sáng lên thôi. Sau hết quá trình tắm, da hoàn toàn thay đổi đến 60% rồi, mình duy trì làn da này bằng cách dùng Kem dưỡng trắng toàn thân để thêm trắng hơn nữa. Hãy dùng ngay và luôn đi bạn nhé, chỉ sử dụng mới biết được kết quả thôi- Kim Loan - Sinh viên - ĐakLak

Sử dụng Bộ kem tắm trắng Nakashima chính là lựa chọn hàng đầu của mình. Công việc tiếp viên đòi hỏi mình fai luôn xinh đẹp và nổi bật. Từ khi có kem tắm trắng này mình đã không còn lo ngại nữa, mình cũng đã giới thiệu bạn bè mình sử dụng. Còn bạn thì sao?- Gia Hân - Tiếp viên HK

GIẢI MÃ BÍ MẬT PHÍA SAUBỘ TẮM TRẮNG Nakashima

1.Có làn da trắng tự nhiên bạn sẽ trở lên tự tin hơn cuộc sống, trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người, dễ dàng có thiện cảm với mọi người nhất là những người khác giới.

Bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người


2.Nhất dáng nhì da, khi có một làn da trắng hồng. Ngoại hình bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, bạn dễ dàng lựa chọn những trang phục đẹp, phù hợp. Giúp bạn luôn rạng ngời tươi trẻ.


3.Bạn sẽ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Da trắng má hồng được xét là một lợi thế mà không phải ai cũng có khi đi xin việc, cơ hội thành công trong sự nghiệp của bạn là rất cao.


5.Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến rất nhanh trong tổ chức - công ty bạn, bởi bạn sẽ chiếm được cảm tình của hầu hết mọi người, được các đồng nghiệp giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá nhất.


6.Bạn sẽ tự tin sánh bước với "người ấy" đi bất cứ nơi đâu. "Người ấy" của bạn thì luôn cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc vì có bạn cùng đi bên cạnh.



Bạn muốn sở hữu Bộ kem tắm trắng Nakashima? Gọi ngay 0908 36 77 38.Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau khi nhận được thông tin.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc - Kem quà tặng hấp dẫn

Cty Hoa Thiên Thảo
Cty Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Thành phần có trong Kem tắm trắng Nakashima:

Hoa cúc: hoa cúc khô tác dụng giữ da mịn màng, tăng cường giải nhiệt, lưu thông tuần hoàn máu, hoa cúc khô còn có tác dụng làm sạch da, loại bỏ chất cặn bã, bụi bẩn bám lâu ngày trên da, se khít lỗ chân lông cải thiện làm sáng da, có hiệu quả rất tốt khi dạ bị ngứa, mẩn, dị ứng

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-1

Tinh chất café xay: là thành phần tuyệt vời cho làn da của bạn. Café giàu axit linoleic có chức năng ngăn ngừa lão hóa, chống viêm và tăng tính đàn hồi da, tẩy da chết, làm da tươi sáng và mềm mịn, chống lại hiện tượng Cellulite (hiện tượng nếp nhăn ở đùi và bụng)

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-2

Cám gạo: trong cám gạo chứa nhiều vitamin E, B,….và chất khoáng, nguyên tố vi lượng, giúp tẩy tế bào chết dễ dàng cho da căng mịn trắng hồng tự nhiên, giảm mụn, làm trắng da, chống tạc hại của tia UV hiệu quả.

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-3

Tinh chất nha đam: mang đến cho bạn nhiều tác dụng bất ngờ đấy nhé. Nha đam làm dịu mát da, giảm đau rát da, tái tạo da giúp bạn có làn da mịn và trắng hồng tự nhiên, nhanh chóng thẩm thấu tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, mang đi những tế bào chết, tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn cơ thể, khả năng bảo vệ khỏi tác động của tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời.

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-4

Ngọc trai: thần dược làm đẹp da, chống lão hóa, hiệu quả làm sáng da, xóa mờ nếp nhăn, vùng da sậm màu, làm trẻ hóa làn da, đem lại làn da trắng mịn tự nhiên không tỳ vết.

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-5

Tổng hợp vitamin A, E, C tăng cường làm trắng sáng da, giúp da tràn đầy sức sống, tươi trẻ làn da.

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-6

Nhờ những dưỡng chất trên, Bộ kem tắm trắng Nakashima hoàn thành tốt chức năng làm trắng da, chăm sóc da toàn diện.

Sau khi tắm trắng, công việc của bạn nên làm hằng ngày là duy trì làn da mịn màng, tươi mát, trắng hồng của mình bằng cách Sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân không gây nhờn cho da. Mỗi ngày, chỉ cần 5 – 10 phút vừa thoa vừa massage làn da sẽ trở nên ẩm mịn và láng mượt đấy nhé. Bên cạnh đó, để bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím thì bạn nên kết hợp với kem chống nắng nữa đấy nhé!

bo-kem-tam-trang-nakashima-co-hieu-qua-khong-7

Trị Nám
Trị Nám
Trả lời 9 năm trước

Kem dưỡng làm trắng da toàn thân ngày càng được lưu truyền rộng rãi trên thị trường với nhiều chủng loại và đặc tính hóa học khác nhau. Mặc dù chúng dễ mua nhưng chưa chắc đã dễ sử dụng để mang tới hiệu quả dưỡng trắng toàn thân tốt nhất. Vậy đâu là cách dùng kem dưỡng làm trắng da toàn thân khoa học mà chị em cần nhớ

Cách lựa chọn kem dưỡng làm trắng da toàn thân

Giống như tất cả các loại mỹ phẩm khác, khi lựa chọnkem dưỡng làm trắng da toàn thân, bạn cần lưu ý tới nguồn gốc của sản phẩm, các thông tin về thành phần, chỉ số rõ ràng. Ngoài việc chứng minh sự uy tín của mình, các thông tin này còn giúp người dùng xác định loại kem dưỡng trắng đó có phù hợp với bản thân mình hay không.
Quan trọng không kém,bạn nên tránh các loại kem có tác dụng lột da hoặc tẩy da mạnh, nhất là các thành phần như Hydroquinon, Arbutin... Vì tác dụng phụ của các loạikem dưỡng làm trắng danày rất nguy hiểm, nhẹ có thể là làm da yếu đi, viêm da, nặng có thể gây ung thư hoặc một số biến chứng cho sức khỏe. Đặc biệt trongkem dưỡng làm trắng da toàn thânkhông thể thiếu các thành phần nuôi dưỡng tế bào da, giúp da không chỉ khỏe mà còn đẹp.
Ngoài việc đọc kỹ thành phần của sản phẩm, bạn có thể xin được thử trước sản phẩm (nếu được). Bạn lấy một chút kem, xoa tròn trên mu bàn tay và theo dõi. Nếu da bạn bị bong da nhiều tức là thành phần của loại kem đó chứa nhiều chất tẩy da và bào mòn da mạnh. Hơn thế nữa, đây cũng là cách để bạn thử xem da của mình có bị dị ứng với các thành phần của kem dưỡng hay không. Hãy lựa chọn loại kem tẩy da nhẹ và không gây dị ứng sau khi bôi nhé.

Dùng kem dưỡng làm trắng da toàn thân đúng cách

Cách dùngkem dưỡng làm trắng da toàn thânkhá đơn giản. Bạn chỉ việc thoa chúng lên toàn thân. Tuy nhiên thoa như thế nào và thoa trong bao lâu thì không phải ai cũng biết.
Thời điểm sử dụngkem dưỡng trắng datốt nhất là sau khi tắm, trước khi đi ngủ tối. Đó là lúc cơ thể được nghỉ ngơi và bạn cũng có nhiều thời gian. Mỗi lần thoa kem dưỡng trắng da, bạn không nên để kem trên da lâu hơn hướng dẫn của sản phẩm, chỉ từ 10 – 20 phút. Nếu để kem trên da quá lâu có thể gây tác dụng ngược, lỗ chân lông bị bít, da bị hút nước và trở nên khô hơn.
Cách dùng kem dưỡng làm trắng da đầu tiên là không nên lạm dụng chúng
Số lần thoakem dưỡng trắng daphụ thuộc vào từng sản phẩm, có loại được sử dụng mỗi ngày, có loại sử dụng cách ngày. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng các thành phầndưỡng trắng toàn thân này. Chúng có thể làm khô và teo da trên một diện rộng.
Bên cạnh đó, mức độ dày – mỏng của các vùng da trên cơ thể là khác nhau. Nếu có thể bạn hãy thoakem dưỡng trắng da toàn thântrên các vùng da khác nhau với một lượng khác nhau. Ví dụ như da bụng và da mặt, da cánh tay. Khi thoa hãy massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da. Đặc biệt, bạn nên thoa tất cả các vùng da có thể để tránh tạo ra sự phân biệt màu da làm, làm mất tính thẩm mỹ.
Sau khi sử dụng, cần theo dõi các phản ứng của cơ thể xem có xuất hiện các triệu chứng bất thường không để có thể dừng lại kịp thời. Khi sử dụng các loạikem dưỡng làm trắng da toàn thân, bạn không nên tin tưởng tuyệt đối mà hãy vừa dùng vừa theo dõi. Đặc biệt không nên nóng vội, da của bạn cũng cần có thời gian để thay đổi và đẹp hơn. Nếu dùng khoa họckem dưỡng làm trắng da toàn thânthực sự là người bạn giúp chị emlàm đẹpvà sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết.
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Bộ tắm trắng Sakura Super White PRO System

sakura-super-white-pro-system-11

SAKURA Super White Pro System là liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa các vết sạm nám, mụn dưới da. Có thể sử dụng tại nhà hoặc đưa vào phương pháp điều trị chuyên nghiệp trong Spa. Bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt sau khi tắm. Da trở nên mịn màng, mềm mại, trắng sáng hơn. Bộ tắm trắng Sakura Super White Pro System phù hợp mọi loại da.

Thành phần - Công dụng của Bộ kem tắm trắng Sakura:

Vitamin C, Vitamin E, tinh chất trứng cá muối, tinh chất trà trắng, tinh chất tảo biển, tinh dầu hoa hướng dương, lô hội, tinh dầu hoa hồng, hạt phỉ, collagen, chất giữ ẩm hyaluronic, sen trắng, cám gạo, dầu bơ, dầu hạnh nhân, protein đậu nành, dầu cá (squalene)...

Với chiết suất từ thảo dược thiên nhiên, bộ kem tắm trắngSuper White Pro System 7 trong 1: Làn da trở nên trắng sáng mịn màng, se khít lỗ chân lông, làm sạch các vết thâm sạm, mụn dưới da một cách hoàn hảo. Các thành phần được chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên, có khả năng giúp da tăng cường sức đề kháng, chống nhăn - chảy sệ, chống lại tác hại của tia nắng mặt trời. Một giải pháp thật sự chuyên nghiệp cho làn da của bạn.

- Sử dụng hiệu quả tốt hơn khi sử dụng kèm máy xông hơi hoặc máy phi thuyền. Sau tắm nên dùng kem dưỡng trắng toàn thân để nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng hồng sau khi đạt được mức độ trắng cần thiết.

Dung lượng : 350g

Bộ kem tắm trắng Sakura - Sản phẩm của Nhật

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Từ lâu, những khoáng chất có trong bùn biển đã được ghi nhận như một phương thức làm đẹp hiệu quả. Ngoài tác dụng hấp thu các chất lỏng dư thừa, khi làm đẹp bằng phương pháp này còn giúp làn da cân bằng độ ẩm, tái tạo da...

Kem tắm trắng Ípsasa bùn biển

Công dụng của kem tắm trắng ipsasa:

- Bùn khoáng thiên nhiên có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn làm da trơn và mịn màng.

- Loại bỏ những tế bào chết, nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, tăng khả năng giữ ẩm, cải tạo màu da từ màu tối sang màu sáng hồng tự nhiên, đem lại cho bạn một làn da khỏe, mịn màng, trẻ trung, rạng ngời, và đầy sức quyến rũ.

- Giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế việc bắt bụi gây mụn, làm da luôn mềm mại tươi sáng.

- Chống lão hóa da, săn chắc da từ bên trong, làm da hồng hào, giảm các nếp nhăn, nuôi dưỡng da rất hiệu quả.

- Do chứa các vi tố lượng khoáng chất nên bùn khoáng còn có tác dụng tẩy sạch mụn, kháng viêm, bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời.

Thành phần chính trong kem tắm trắng bùn biển Ipsasa:

Các loại tảo chứa chất khoáng nuôi dưỡng da.

Ngoài ra bùn khoáng chất còn chứa 40% Humic Acid, axit hydroxy và chứa rất nhiều chất béo acid amin, lipid, vitamin A, B1, B2, B12 , khoáng chất, nguyên tố vi lượng cũng như carbohydrate, acid phenylcarboxylic và polyphenol. thúc đẩy oxy hóa tế bào và hỗ trợ trong việc loại bỏ các tế bào chết đào thải độc tố. Nếu bạn sử dụng bùn khoáng chất để nuôi dưỡng da thường xuyên, da thân thể của bạn có thể truyền đạt sự tươi trẻ và săn chắc bền lâu.


Hướng dẫn sử dụng:

1 hoặc 2 lần trong 1 tuần.

Bước 1: tẩy tế bào chết cho da

Bước 2: Sau khi thực hiện bước 1, bạn trộn gói 2 và gói 3 lại với nhau và thoa hỗn hợp này lên da massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó đợi khoảng 20 – 30 phút và tắm lại. Để có kết quả tốt hơn bạn nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: 120g/180g

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Rất nhiều chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Để tìm cho riêng mình một loại kem làm trắng an toàn lâu dài và bảo vệ da luôn được các chị em quan tâm, trangdatoanthan.net giới thiệu kem tắm trắng Ipsasa chiết xuất 100% từ thiên nhiên cafe và hoa cúc.

Cafe làm sáng da

Cà phê được xem như một loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, đặc biệt với da được rất nhiều người ưa thích. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt.

Hoa cúc nguyên liệu làm đẹp toàn diện

Hoa cúc chứa nhiều loại tinh dầu hương có tác dụng giúp hạn chế các sắc tố đen dưới da (là nguyên nhân gây nám), đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.

Kem tắm trắng da chiết suất từ cafe và hoa cúc Ipsasa của Nhật Bản không chất hóa học, không chất bảo quản giúp cho làn da được tái sinh 1 cách hoàn hảo mà không cần phải lo ngại tác hại về sau.

Kem tắm trắng Ipsasa cafe và hoa cúc gồm có 3 gói:

- Gói số 1 - Hoa cúc khô dùng để massage loại bỏ độc tố trên da, lưu thông khí huyết từ bên trong.

- Gói số 2 - Mặt nạ tinh chất Vitamin C dạng sữa giúp duy trì trạng thái cân bằng, khỏe mạnh cho làn da từ bên trong, kích thích tái tạo tế bào da mới. Từ đó da trắng hồng, mịn màng hơn, giảm thâm nám, rạn da.

- Gói số 3 - Tinh chất cafe xây dựng với vitamin A, C, E, H, các Vitamin nhóm B được thẩm thấu trực tiếp lên bề mặt da, đến tận lớp biểu bì da bên trong giúp da sáng mịn.


Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn thả hoa cúc khô vào trong bồn nước nóng ngâm khoảng 10 phút (gói số 1)

Bước 2: Khi nước nguội, dùng nước và xác Hoa Cúc để tắm, massage thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giảm stress. Lưu ý: với những bạn có làn da ngăm, nên dùng xác hoa cúc lúc đang còn nóng chà nhẹ lên da để làm sạch tế bào chết, giúp tắm trắng hiệu quả

Bước 3: Lấy 2 gói kem (gói số 2) và tinh chất Cà phê (gói số 3) trộn đều với nhau

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân massage nhẹ nhàng khoảng 20 – 30 phút, sau đó tắm sạch và làm khô body. Để có kết quả tốt hơn bạn nến sử dụng kết hợp với kem dưỡng trắng da dành cho body

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Làn da trắng luôn là mong muốn của các nàng sở hữu làn da hơi sậm màu một chút. Bởi vì, khi có làn da trắng, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc để mặc, bạn có thể mặc bất cứ màu nào mà không cần suy nghĩ có hợp với làn da của bạn. Cho nên, ai cũng mong muốn sớm sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết từ những loại kem tắm trắng hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, trắng da có nhiều cách nhưng nhanh nhất là đi tắm trắng, điều đó sẽ kéo theo những tác dụng ngoài mong muốn. Và rồi, bạn phải đến bệnh viện da liễu để có thể được tư vấn điều trị khi trường hợp xấu nhất xảy ra. Nhưng để an toàn hơn, bạn có thể tự làm kem tắm trắng hiệu quả từ những thành phần tự nhiên với giá thành hợp lý và an toàn hơn cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Bạn cũng nên lưu ý thêm là, trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem tắm trắng với những nguyên liệu làm cho làn da của bạn trở nên trắng như ý muốn. Tuy nhiên loại trong kem tắm trắng có chứa những thành phần nào và có tác dụng ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

duong-trang-da(4).jpg

Mẹo nhỏ dành cho chị em khi lựa chọn kem tắm trắng, bạn nên sử dụng những loại kem có thành phần tự nhiên như: Glutathione, thảo dược, thảo mộc, dầu oliu, bùn biển, vitamin E, ngọc trai, arbutin … Những thành phần này rất tốt và an toàn với làn da của bạn.
• Glutathione là thành phần quan trọng trong kem tắm trắng hiệu quả nhất, nó là chất chống oxy cực mạnh và việc đưa một hàm lượng vừa đủ vào kem tắm trắng thì rất an toàn cho làn da mà còn đem lại hiệu quả tức thời. Gluatathione khi được sử dụng sẽ thẩm thấu vào da và ngăn hoạt động của gốc tự do thông qua việc tái tạo cách thành phần dưỡng chất khác như vitamin C và E. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ức chế gia tăng hắc sắc tố, để từ đó làn da sẽ trắng sáng hơn.

• Bùn biển trong kem tắm trắng hiệu quả sẽ giúp bạn cung cấp các khoáng chất, bổ sung nước, tăng cường các chất hữu cơ và các dưỡng chất cho làn da của bạn. Bùn biển còn bổ sung vitamin E giúp làn da của bạn căng tràn sức sống, không bị thô ráp mà trở nên mềm mại và mịn màng. Đồng thời, làn da của bạn sẽ có độ đàn hồi cao, giúp da khỏe hơn mỗi ngày.

Lưu ý: không sử dụng bùn biển liên tục trong thời gian dài. Nếu bạn nhận thấy làn da của bạn đã trắng như ý muốn, bạn có thể ngưng sử dụng và chăm sóc cũng như bảo vệ làn da để da không bị mỏng và dễ tổn thương.

• Vitamin E
từ lâu đã được coi là “thần dược” dưỡng trắng da của chị em phụ nữ. Với công dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, dưỡng ẩm, làm mờ các vết nám và tàn nhang, nếp nhăn ... giúp da luôn căng mịn. Từ đó mà vitamin E được chọn là một thành phần quan trọng trong kem tắm trắng hiệu quả nhất.

• Còn đối với chiết xuất rong biển, các vitamin A, B, C …
và các khoáng chất chứa trong chiết xuất rong biển là nguồn dưỡng chất vô hạn nuôi da phát triển tốt hơn, chống lão hóa và tái tạo tế bào da sau những tổn thương.

• Arbutin trong kem tắm trắng hiệu quả nhất là thành phần được tổng hợp từ lúc mỳ, lê và cây bearberry. Arbutin đã được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, tẩy các vết nám và tàn nhang và quan trọng nhất là dưỡng trắng da, cho da luôn được cân bằng độ ẩm và mềm mại.

• Bột ngọc trai
là một thành phần không thể thiếu trong kem tắm trắng hiệu quả, là các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp của chị em. Bột ngọc trai có công dụng làm sạch da, duy trì độ mịn màng cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa và đem đến cho bạn làn da trắng mịn và tươi trẻ. Vì thế, bột ngọc trai luôn được xem là thần dược làm đẹp từ xưa đến này.


Một Lời khuyên dành cho chị em khi tìm những loại kem tắm trắng hiệu quả nhất là nên đến những cơ sở kinh doanh uy tín và tin cậy nhất để tìm được loại kem chất lượng nhất. Khi mua, chị em nên xem rõ thành phần và xuất xứ của kem ở đâu, nhãn mác, chứng nhận chất lượng của bộ y tế và kiểm chứng qua những người đã sử dụng để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc cho làn da của mình.

Gợi ý cho bạn: Kem tắm trắng Nakashima (set 7)