Top 10 phụ kiện thiết yếu cho Action Cam Sony X3000 - Phần 2

  1. Gậy Monopod (VCT-AMP1)

Với cây gậy có khả năng nối dài này bạn có thể tiếp cận tới cả những đối tượng ở nơi có địa thế nhẹ, xa hoặc quay những pha hành động kỳ công của chính mình khi sử dụng cây gậy này để cố định máy quay tại vị trí xa để lấy được bối cảnh rộng. Quá hữu ích cho một phụ kiện không tốn quá nhiều chi phí đấy chứ.

  1. Bộ Tripod Mini (VCT-STG1)

Không chỉ có công dụng cố định máy để quay video và chụp ảnh bằng khung gắn màn hình Live, chiếc khung này còn có chỗ gắn màn hình liveview giúp bạn có thể quan sát chất lượng hình ảnh trong quá trình quay phim ở tầm cao. Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng một khi sở hữu phụ kiện này bạn sẽ nhận ra giá trị thực sự từ những công dụng của nó.

  1. Bộ kẹp xe máy (VCT-RBM1)

Có lẽ những chuyến phượt bằng xe máy đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay và chiếc action cam này cũng có thể coi như một chiếc camera hành trình vô cùng hữu dụng khi đi cùng với một bộ kẹp xe máy đấy chứ. Góc quay ấn tượng cùng chất lượng hình ảnh ngoài mong đợi sẽ là những thu hoạch tuyệt vời cho chuyến đi đáng nhớ của bạn đấy.

  1. Bộ hấp thụ rung động khi gắn trên xe (AKA-MVA)

Với cơ chế hấp nhún và khả năng hấp thụ các rung động khi di chuyển bằng xe máy, món phụ kiện này sẽ giúp những video của bạn không bị ảnh hưởng bởi độ rung, hãy tưởng tượng bạn phải xem lại một đoạn phim được quay bởi một chiếc máy quay bị rung lắc liên tục thì sẽ thế nào nhỉ? Còn gì là thú vị nữa nên hãy đừng ngại ngần mà sở hữu ngay cho mình một sản phẩm này nhé.

  1. Bộ tay nối dài cơ bản (VCT-AMK1)

Dù không có một công dụng cụ thể để kể tên nhưng đây lại chính là một phụ kiện xuất hiện ở hầu hết các thiết bị của Sony. Với khả năng nối dài, thay đổi góc quay linh hoạt cả 4 chiều thì chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi bỏ tiền sắm một sản phẩm như thế này đâu.

Trên đây là một số phụ kiện cơ bản và thiết yếu đối với dòng sản phẩm Action Cam SOny X3000 mà bạn nên sở hữu để có những trải nghiệm thú vị trên những chặng hành trình của mình. Tham khảo thêm các thông tin về các phụ kiện này trên vatgia.com để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào