Cách rửa rau an toàn, hiệu quả?

Hiện nay nhều loậi rau quả bị sử dụng quá nhiều hóa chất độc hại. dùng loại thuốc, nước rửa rau nào cho an toàn và hiệu quả? rửa rau làm sao cho sạch hóa chất?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Cách để rửa rau củ quả an toàn đối với các loại hóa chất độc hại thì cách tốt nhất bạn nên rửa sạch dưới vòi nước sạch cho trôi trứng giun sán, đất cát rồi sục ô-zon theo thời gian quy định cho từng loại rau củ quả là có thể an tâm sử dụng, tuy nhiên cách nay vẫn không thể nào đem lại sự an toàn cao như thời không dùng hoá chất. Có cách khác nữa bằng cách dùng hỗn hợp nước rửa rau củ quả có bán sẵn ở chợ hoặc siêu thị pha với nước theo đúng liều lượng và thời gian quy định. Bên cạnh đó, cũng có thể dùng phương pháp rửa dân gian mà nhiều người vẫn thường dùng bằng cách pha nước muối với nồng độ muối loãng (khoảng 30% muối và 70% nước), hoặc nước vo gạo, cho rau củ quả vào ngâm khoảng 15 phút là được.
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành
Trả lời 14 năm trước
Xin chào.câu hỏi của bạn là 1 văn đề rất đưộc nhiều người quan tâm.hiện nay mình đang kinh doanh các mặt hành của công ty amway.thì công ty mình có 1 sản phẩm có thể giúp bạn rửa sạch 70% hàm lưộng độc tố và thuốc trừ sâu có trên rau củ quả.nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ mình :0936444708