Mẹo nhỏ giúp son không bám vào thành cốc

Chắc hẳn có 100 cô nàng thì 101 nàng gặp vào tình trạng sau khi thoa son nếu uống nước, uống trà thì son sẽ bị bám dính lên miệng cốc. Hình ảnh ấy vừa mất thẩm mỹ vừa khiến nàng mất thời gian tô lại son. Chính vì thế mà đừng bỏ qua mẹo nhỏ giúp son không bám vào thành cốc dưới đây để luôn giữ thế chủ động trong mọi tình huống nhé.

Việc đầu tiên của một làn da mịn màng là một lớp dưỡng hoàn hảo không trôi, và…mẹo nhỏ này cũng có công thức như vậy. Bạn cần thoa một lớp son dưỡng mỏng khiến cho son kem hay son lì lâu trôi hơn, bám vào môi tốt hơn. Nhờ thế mà tình trạng son bị dính vào thành cốc nhỏ hơn hẳn, nếu có thì cũng chỉ là một lớp mờ, không lem nhem như khi không có dưỡng.

Bước hai là bạn dùng chì kẻ viền môi để tạo nên một lớp viền môi hoàn hảo và dùng chính chiếc kẻ đó để bôi một lớp mỏng vào lòng môi của mình.

Bước ba : Hãy sử dụng sự thần thánh của những cây cọ để phủ một lớp phấn mỏng, nhẹ lên môi

Cuối cùng thì hãy cẩn thận tô son lên lớp phấn phủ để hoàn thành một đôi môi mềm mại, tươi tắn nhé. Bạn nữ nào cẩn thận hơn thì có thể lặp lại quy trình này một lần nữa cho đậm nét, tuy nhiên thì chỉ cần một lần là đã hiệu quả lắm rồi.

Chỉ với các bước đơn giản như trên, bạn đã có thể tự tin nhấp môi vào ly café ấm nóng hay ống hút để uống trọn cốc trà sữa vị yêu thích mà không lo son bám dính vào rồi !

Chưa có câu trả lời nào