Bạn đã sử dụng máy cạo râu đúng cách chưa?

Máy cạo râu là một vật dụng không thể thiếu của cánh mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng cũng biết sử dụng máy cạo râu đúng cách. Sau đây vatgia.com sẽ hướng dẫn bạn.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mỗi hãng sản xuất sẽ có hướng dẫn sử dụng và lưu ý khác nhau cho khách hàng của mình. Vì vậy trước khi dùng bạn nên đọc kĩ hướng dẫn để biết được công dụng của chiếc máy bạn đang sở hữu, đồng thời nắm được cấu tạo của nó để sử dụng một cách đúng nhất nhé!

Không sử dụng nước cho máy cạo khô

Đây là một lưu ý vô cùng quan trọng nếu bạn không muốn làm hỏng chiếc máy cạo râu của mình. Nếu đó là một chiếc máy cạo khô, tuyệt đối không sử dụng nước. Điều này không chỉ làm giảm tác dụng mà còn làm hỏng dụng cụ của bạn.

Không vệ sinh lưỡi cạo quá nhiều lần

Đừng cho rằng vệ sinh lưỡi cạo càng nhiều lần thì càng an toàn. Trên thực tế, bạn chỉ cần vệ sinh nó 1 lần/ 1 tuần là quá đủ. Một số dòng máy đắt tiền thậm chí có thể tự làm sạch nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nó sẽ bị bẩn hay bị cùn.

Sạc và xả pin định kì

Bạn nên đặt ra định kì sử dụng pin cho máy của mình. Nếu bạn dự định sạc 1 tuần/ 1 lần thì dù có hết pin hay không cũng nên đảm bảo định kì đó. Nếu máy của bạn chưa hết pin, hãy bật lên để xả cho hết pin rồi sạc như bình thường.

Hi vọng các thông tin trên có ích với bạn. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào