Chip C2D 1.6 vs CAD 3D

Em mới hỏi được con dell xps chip 1.6, có card màn hình rời (8400M), ram 2GB, HDD 160 GB... ko bít chip như vậy có đuối khi vẽ CAD 3D nhiều không nhi? mong anh em tư vấn giúp!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
CPU bi giờ thì dư sức làm chuyện đó rồi anh, nhưng cái VGA 8400 thì khiu render hình nó hơi chuối thoi đóng ram nhiều vô xíu, bèo gì cũng 3GB nói chung với cấu hình vẻ của XPS thì ko thành vấn đề, vì độ phân giải màn hình ko cao, nên cái VGA cũng làm việc đỡ mệt hơn CPU thì ko thành vấn đề, thêm ram vô xíu bác
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Vẽ 3d thì bao nhiêu là đủ. Cấu hình như bạn thì có thể dựng hình và làm việc ngon lành. Render thì còn tùy theo bác làm về cái gì thôi. Tuy nhiên chịu khó chờ 1 chút thì việc nào cũng xong hết. Card MH chỉ hỗ trợ khi dựng hình thôi. Khi render nó không có ảnh hưởng gì. Muốn render nặng thì chỉ có máy bàn. Càng nhiều càng tốt để thiết lập render mạng cho nhanh (có thể chạy render trên lap rồi nó tự phân bố lại cho các máy khác). Chip 1.6 chạy render ngang với desktop dualcore đời đầu 2.8GHz. (Cái này mình đã test). Nói vậy cho bạn dễ so sánh.