Tư vấn mua laptop "Asus VS DELL" ?

Em định mua con Asus U80V T6600 hoặc con DELL Studio 1555 HT6600L15.6HD45M3GBCa. Hai con này giá chênh lệch nhau vài trăm k nên làm em phân vân. Con T6600 rẻ hơn nhưng màn hình 14'' còn con DELL thì màn hình 15.6''. Mà em đọc thì thấy nhiều forum chỉ về cách phân biệt hàng ref và brand của DELL còn ASUS thì không có, kiếm nhiều trang mà chỉ toàn DELL. Chỉ thấy có trang nói gọi điện thoại đến nơi nhập ASUS để hỏi nhưng thấy không yên tâm. Em thì hơi nghiêng về Asus nhưng em sợ mua nhầm ref nên lên đây hỏi các anh chị nào có kinh nghiệm có thể cho em biết em nên chọn DELL hay ASUS và nếu chọn ASUS thì chỉ cho em luôn cách check ref. (cái này hỏi luôn cho thằng bạn, nó mua máy Asus về không biết cách kiểm tra như thế nào, nó cũng lên mạng kiếm như em mà không thấy). Em thích ở 2 con này một phần là ở card đồ họa ATI HD4570 512MB DDR2, giá cũng tạm chấp nhận với laptop có card rời. Em nghe nói card ATI cũng mát. Mong anh chị nào có kinh nghiệm giúp cho.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ bạn cứ ra trung tâm lớn như Phong Vũ mua chắc ko bị ASUS refac đâu. Giá ở đó chắc cũng mắc hơn vài trăm k nhưng yên tâm dùng và đc bảo hành chính hãng ASUS 2 năm.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn cứ yên tâm mua ASUS , không cần CHECk đâu .... chỉ cần bạn mua cửa hàng uy tính , nhớ Lấy hoá đơn, nếu có gì thì mình làm to chuyện lên nó sẽ chịu thua thôi .... Khi mua bạn lấy sổ bảo hành chính hãng của ASUS kèm trong thùng máy ! trên đó sẽ có Serial numer ; So sánh với Serial number trên máy tính và trên thùng máy nếu khớp là OK , máy của ASUS lúc nào cũng có ghi rõ trên Tem nhà phân phối + tem dán trên máy + sổ bảo hành chính hãng ASUS là Warranty 24 months ( là bảo hành 2 năm toàn cầu) đó bạn ....nên ko thằng nào dáng gian lận đâu .... Nếu bạn còn hồi hộp thì đến địa chỉ Bảo hành của ASUS Việt Nam ( Có ghi trong sổ bảo hành ) , nhờ họ xem dùm sổ bảo hành và máy xem phải của đúng chính hãng ASUS không , nếu đúng là hoàn toàn yên tâm ....