Mua laptop như thế nào là phù hợp?

Chào các bạn hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy laptop đủ kiểu dáng và cấu hình. Mình đang dự định mua một chú nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.Rất mong anh em tư vấn cho ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Bạn phải xác định nhu cầu của bạn thì mọi người mới tư vấn được chứ.
Nói chung vì máy giờ rất rẻ nên hãy chọn mua máy mới để có chế độ bảo hành tốt nhất.
Mình thích thương hiệu trung bình: ASUS và HP. Nó có nhiều dòng có giá khá rẻ mà chất lượng cao hơn máy Acer. Tính năng thì đầy đủ.
Nếu nhiều tiền thì mua Sony Vaio chuẩn nhất, nhiều hơn nữa thì mua macbook pro :D
Về tính năng: nếu cần tính năng gì thì chọn máy đủ tính năng đó: số cổng USB tốt nhất phải nhiều hơn 2, có đầu đọc thẻ tích hợp, Bluetooth, Wireless.
Màn hình rộng thì đẹp nhưng lại tỉ lệ nghịch với khả năng di động và thời lượng pin, màn hình 14,1" vừa.
Chọn màn hình Gương-Wide cũng một xu thế.

Nói chung 10tr mua được máy đẹp và đầy đủ tính năng như yêu cầu, cấu hình có thể Duo 2 core 1,7Ghz, ổ cứng 200GB, Ram 2G.

Đoàn Minh Ngọc
Đoàn Minh Ngọc
Trả lời 14 năm trước

Quan trọng là bạn có bao nhiêu tiền trong túi

Mua laptop để học tập hay để làm việc: chỉ dùng tin văn phòng hay sử dụng đến đồ họa, video... thì mới biết đường tư vấn.

-Nếu chỉ dùng để lướt web,tin văn phòng thì chỉ cần laptop cấu hình bình thường, giá tiền cũng mềm nữa. Các dòng bình dân là Lenovo, HP, Acer

- Nếu ứng dụng đồ họa, video thì cấu hình phải tương đối một chút, bạn có thể chọn các dòng máy Asus, Dell có VGA rời để hỗ trợ tốt cho đồ họa và biên tập video

Nếu bạn quan tâm thì vui lòng liên hệ:Đoan Minh Ngọc 0936 949 344

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MINH NGỌC