Cần tư vấn mua Laptop phục vụ học tập, chơi game giá tương đối?

Mình chuẩn bị lên Sài Gòn học cho nên muốn mua Laptop phục vụ cho nhu cầu học tập, chơi game. Mình muốn có con corei7, ổ cứng >=500, ổ đĩa đọc-ghi, card đồ họa đáp ứng nhiều game khủng như GTA IV EFLC, SC 2, CoD MF2, ...Giá khoản từ 20~30 triệu!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn học gì mà cần cấu hình cao vậy, mình mách cho bạn 1 vài chiêu nhé
- Mua để học bình thường thì mua nhãn hiệu sau (từ thấp đến cao): Acer, Compaq-HP, Asus, Dell giá tầm khoảng 8 -> 12 triệu.

- Muađể họcđồ họa, lập trình thì mua HP, Dell,ASUS giá tầm khoảng từ 10 -> 18 triệu.

- Mua theo thương hiệu thời trang và level thì chọn Sony và Dell giá khoảng trên 20 triệu.

Nếu mình là bạn, mình sẽ chọn Dell và ASUS ko cần mua đến 30 triệu, chỉ cần 16 triệu là đủ cho việc học tập trong vòng 10 năm. Và 10 năm sau bạn thay 1 chiếc máy mới là ok rồi. Chi phí còn lại để trang trải cho học tập, học thêm những môn học khác hoặc chứng chỉ để phục vụ cho công việc tương lại.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Loại này thì khoái lắm, mình chơi con khá khủng >20tr rùi mà vẫn thấy chưa khoái, kiếm con i5 nhé, i7 về khoản này ko lại đâu, cứ cấu hình mà hdd>500g, kiếm con RAM khủng lên (4G), ổ Rw thì có sẵn với loại trên 20tr rùi, bạn kiếm con nào card đồ họa nvidia đó, càng khủng tùy theo tiền^^, nói chung loại như thế này(trên 20tr) thì nhìu lắm, chọn cái nào vừa mắt là ok ( để ý card nvidia loại khủng khủng tí^^). tham khảo acer và hp, mình dùng hp vớii 1 con destop, laptop thì ko lại destop rùi, có đk thì chơi lun em destop khoảng 20tr nhé, i5 thui, i7 thì phải trên 30tr mới ok đc.
Dây là cấu hình máy của mình, tham khảo nhé: laptop: hpdv6 chip amd, ram 3g, hdd 320g, card "êy ti", 17'', ....( giá khoảng 20tr hiện tại).; Destop: i5-750, main giga p55 ud3l, 2*2g RAm giga buss 1600, card giga 4850, lcd 18,5'' (giá đúng 20tr). Game thì khỏi nói lun...^^ tham khảo nhé.

ADSL_FPT_HaNoi
ADSL_FPT_HaNoi
Trả lời 13 năm trước

HP Pavilion DV6i cũng được đấy, Nói chung 20-30 triệu nhắm mắt cũng chọn được máy ngon,bạn nên ưu tiên thêm cái máy nào có hỗ trợ blueray và cắm sim 3G, vì số tiền đấy mà không có 2 cái này thì máy bạn sẽ rất nhanh bị lạc hậu.

Nếu bạn muốn chọn máy đẹp thì chọn VIO của Sony, không thì mua HP rẻ hơn,dùng cũng ổn.

Thân ái