Các anh chị tư vấn dùm em về laptop HP Compaq CQ42 353TU ạ !

Tình hình là em tính mua cái laptop HP Compad CQ42-353TU , giá khoảng 9 triệu mấy , do công ty FPT phân phối . Xét về mặt cấu hình thì máy khá mạnh ( so với mức giá bình dân như vậy ) và em xài máy cũng chỉ là lên web , dạng văn phòng thôi nên máy này phù hợp với em .
Nhưng em mắc một cái là nghe rất nhiều người nói là máy HP Compaq rất hay bị lỗi màn hình . Và máy hay bị nóng nữa ạ . Vậy em có nên xài thằng này ko ? Ví dụ nếu màn hình mà hư thì chi phí thay cái mới như thế nào ? Nhiều người dùng quạt tản điện nhưng vẫn nóng , phải làm sao ạ !
Mong các huynh giúp dùm em . Sinh viên nghèo khó nên phải tính toán kĩ chứ em thấy mấy người nói nhiều khi mua mới được 1 tuần hư đùng , có bảo hành nhưng chẳng ra gì .

phạm thanh nam
phạm thanh nam
Trả lời 13 năm trước

Nếu bỏ hơn 8 triệu mua máy đấy hơi phí. Vì nó là máy cầu hình thấp.Với số tiền đấy bạn có thể mua acer chẳng hạn. Không thì bỏ thêm bạn có thể sở hữu những máy chất lượng hơn. Bạn cũng có thể tham khảo tòan bộ giá LAPTOP của FPT tại gian hàng của mìnhhttp://sieuthionline.mysite.vn/.

Nguyễn Văn Hưng
Nguyễn Văn Hưng
Trả lời 13 năm trước

Theo mình đấy là lựa chon hợp lí, cấu hình tuy không cao nhưng giá thành phù hợ với SV. Mình cũng đang dùng HP compaq đã 3 năm rồi thấy có sao đâu. Pin vẫn được gần 2h, máy chạy ổn. Chúc bạn có được quyết định đúng đắn