Hàng loạt các laptop của ASUS đang được giảm giá hàng triệu đồng

Mới đây, Asus đã chính thức giảm giá của nhiều loại laptop của mình lên tới hàng triệu đồng bao gồm các sản phẩm VivoBook Flip, VivoBook S, Vivo Book,…

Những sản phẩm của VivoBook như các loại X411 hay X405 đều giảm từ 400.000 đến 1,5 triệu đồng, riêng với chiếc VivoBook 15 (A510) đã giảm tới 1,4 triệu đồng, khá hấp dẫn.

Chiếc VivoBook Flip 14 là chiếc laptop có thể lật xoay 360 độ và cũng nằm trong danh sách laptop giảm giá này. Máy có thể làm việc như một chiếc laptop, tablet hoặc stant hay tent,…

Máy có thiết kế khá đẹp mắt với nhôm nguyên khối, rất mỏng và nhẹ (19,2mm và 1,6kg). Màn hình của máy là màn hình 14 inch NanoEdge, độ phân giải FullHD mang lại trải nghiệm khá ấn tượng. Hơn nữa, máy còn chạy trên con chip Intel 8th Gen, RAM 16GB, ổ nhớ SSD 256GB và ổ nhớ HDD 1TB.

Một sản phẩm khác nằm trong danh sách giảm giá của ASUS đó là chiếc VivoBook S14, sản phẩm này đã được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Máy sở hữu màn hình NanoEdge 13inch, trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 1,3kg và khung kim loại rất sang trọng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị con chip Intel Core thế hệ thứ 8 rất hiện đại. Tóm lại các sản phẩm của dòng VivoBook của Asus rất đa dạng.

Như vậy, Asus đang có động thái giảm giá cho hàng loạt các sản phẩm laptop của mình để đưa các sản phẩm của hãng tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng hơn!

Chưa có câu trả lời nào