Tại sao người mua thích máy chà sàn công nghiệp?

 Nhocmap
Nhocmap
Trả lời 7 năm trước

Những ưu điểm vượt trội của máy chà sàn thảm công nghiệp

Gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ cấu tạo đơn giản, màu sắc hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn; máy có thể lau rửa sạch bề mặt sàn cả ở những lối đi hẹp, những ngõ ngách; giúp tăng hiệu quả vệ sinh. Do đó, so với máy chà sàn liên hợp; loại máy này được đánh giá là có khả năng làm sạch sâu và triệt để hơn; phù hợp để dùng cho các không gian nhiều đồ đạc như các văn phòng Công ty, khách sạn,

Bên cạnh đó; với chức năng giặt thảm vô cùng tiện dụng tích hợp như một chiếc máy giặt thảm công nghiệp; người dùng có thể sử dụng máy để làm sạch, loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong thảm; giúp việc giặt những tấm thảm trải sàn nặng nề trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Máy hoạt động tốt trên mọi chất liệu thảm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp của thảm sau khi sử dụng máy.


Một chức năng khác của máy cũng phải được nhắc đến đó là chức năng đánh bóng sàn tốc độ thấp. So với máy chà sàn liên hợp hay các loại máy đánh bóng sàn công nghiệp tốc độ cao khác thì khả năng đánh bóng sàn của máy không bằngKhi thực hiện chức năng này, máy cần dùng tới sự hỗ trợ của các phụ kiện như pad đánh sàn.

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy nên chất lượng rất đảm bảo, khi vận hành không gây ra tiếng ồn to; có thể làm sạch bề mặt sàn lên tới hàng nghìn mét vuông chỉ trong 1 ngày. Ngoài ra, máy còn rất tiết kiệm điện năng, có thể làm việc với hiệu suất cao trong thời gian liên tục.

Những ưu điểm đó đã lý giải tại sao đây là loại máy được rất nhiều người dùng ưa chuộng và tìm mua

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 7 năm trước

Máy chà sàn Eureka E36 Bdòng máy chà sàn liên hợp nhỏ gọn đẩy tay lý tưởng để làm sạch ở nơi có không gian nhỏ mà trước đây khó có thể làm sạch bằng các máy vệ sinh công nghiệp khác. LH mua hàng 098 202 1616