Làm thế nào để phân biệt được máy chà sàn công nghiệp thật – giả?

Ngô Minh Chiến
Ngô Minh Chiến
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn:

Máy chà sàn hiện nay đang là một sản phẩm khá là phổ biến đối với ngành vệ sinh nhưng do sự kém hiểu biết cùng với việc cân đo về giá cả nên có rất nhiều người đã, đang và sẽ mua phải những sản phẩm có chất lượng không như mong đợi. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể nhận biết dễ dàng giữa máy chà sàn chất lượng và kém chất lượng nhé:

1. Máy chà sàn chính hãng sẽ là những máy ít gặp sự cố, hỏng hóc trong quá trính sử dụng, vì vậy trước khi mua máy bạn cần phải kiểm tra kỹ hoặc tốt nhất bạn có thể nhờ bạn bè có hiểu biết về máy đi cùng để có thể kiểm tra giúp bạn cho chính xác nhất nhé.

2. Khi chọn mua bạn cần phải lưu ý đến vấn đề về kiểu dáng và kích thước của máy, không phải hình dáng cứ đẹp là chất lượng , vì vậy trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của sản phẩm chính hãng trước để có thể so sánh dễ dàng hơn.

3. Điều bạn cần lưu ý khi mua máy chà sàn nữa đó chính là màu sắc của máy, một máy chà sàn kém chính lượng sẽ có màu sắc không được sáng mịn và đều màu. Để nhận biết được vấn đề này không phải là quá khó bởi chất liệu để làm nên máy chính hang và máy kém chất lượng là hoàn toàn khác nhau. Nhựa của máy chà sàn chính hãng là nhựa ABS có khả năng chịu lực va đập mạnh, độ bền cao. Còn nhựa của máy chà sàn nhái thường sẽ rất giòn và nứt vỡ.

4. Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào bạn cũng nên để ý đến logo của sản phẩm nhé. Một sản phẩm chính hãng và chất lượng sẽ có logo đẹp, tỉ mỉ và phông chữ đều màu, sắc nét.

Chúc các bạn thành công!