Bạn đang muốn mua máy hút bụi HiClean HC 15 sử dụng trong gia đình?

Bạn đang muốn mua máy hút bụi HiClean HC 15 sử dụng trong gia đình?

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp không chỉ được ứng dụng trong các khu vực như siêu thị, trung tâm thương mại, khu công nghiệp,…mà một số sản phẩm máy hút bụi công nghiệp với mức công suất vừa như máy hút bụi Hiclean HC 15 còn được sử dụng khá phổ biến trong các hộ gia đình bởi hiệu năng ấn tượng, lực hút mạnh mẽ, giá thành thậm chí còn rẻ hơn một số sản phẩm máy hút bụi gia đình.

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 15 sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp để dùng cho việc dọn dẹp vệ sinh ở các gia đình như: thiết kế nhỏ gọn, đa tính năng, giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng, hiệu quả vệ sinh vượt trội, lực hút mạnh mẽ,…Do đó, loại máy này ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, các bà nội trợ sẽ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn, tốn ít công sức hơn.

Hiệu quả vệ sinh vượt trội

Máy hút bụi nhà xưởng Hiclean HC 15 có khả năng hút cả bụi bẩn khô và ướt, nước dơ; mang lại khả năng làm sạch triệt để. Người dùng sẽ không phải sử dụng quá nhiều dụng cụ, thiết bị vệ sinh mà vẫn đạt được hiệu quả làm sạch không gian tốt. Khi kết hợp cùng những phụ kiện máy đi kèm khác nhau thì máy sẽ phát huy được những khả năng làm sạch khác nhau: ví dụ khi kết hợp sử dụng đầu hút khe thì máy sẽ có thể làm sạch dễ dàng những ngóc ngách, khe nhỏ hẹp trong nhà; hay khi kết hợp cùng chổi tròn máy có thể làm sạch bụi bẩn trên ghế sofa, trên rèm,…

Bên cạnh đó, máy hút bụi Hiclean Hc 15 sở hữu công suất 1200W, tích hợp 1 motor Amtek của Mỹ, hoạt động khỏe, bền bỉ và thùng chứa bụi dung tích 15L; hỗ trợ công việc làm sạch bụi bẩn, vụn thức ăn, cà phê, trà,…rớt trên sàn nhà trong thời gian nhanh nhất.

Với hiệu quả vệ sinh vượt trội của máy, các thành viên trong gia đình sẽ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp; có nhiều thời gian hơn để vui chơi, thư giãn,…cùng nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ sử dụng

Mặc dù là dòng máy hút bụi công suất lớn nhưng máy hút bụi Hiclean HC 15 có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ ngang bằng những chiếc máy hút bụi gia đình thông thường. Máy có trọng lượng chỉ 8kg, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng với các nút điều khiển trên đầu máy. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, hệ thống bánh xe được tích hợp phía dưới, máy hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho không gian nhiều đồ đạc như các hộ gia đình.

Độ bền cao

Máy hút bụi Hiclean HC 15 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Italy, bền bỉ, chắc chắn. Linh kiện cũng như các bộ phận máy được cấu thành từ những chất liệu bền tốt, không hao mòn như nhựa ABS, inox chống rỉ,…Bởi vậy, khi sử dụng đúng cách, máy rất ít khi xảy ra các sự cố hỏng hóc, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy.

Giá thành hợp lý

Cũng giống như các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Hiclean khác, Hiclean HC 15 có giá thành rất rẻ, thậm chí còn thấp hơn một số sản phẩm máy hút bụi gia đình, chất lượng vệ sinh vượt trội, độ bền cao, bảo hành dài lâu; là sự lựa chọn hàng đầu mà các gia đình nên tham khảo hiện nay.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào