Bạn đang muốn mua máy cưa lọng chất lượng tốt?  

Nhắc đến Bosch chắc hẳn nhiều bạn đã biết đây là tập đoàn lớn chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến cơ khí và máy tự động hóa. Là một tập đoàn được thành lập từ năm 1886 bởi Robert Bosch cho đến nay nó đã có hơn 125 năm tuổi với gần 3.000 bằng sáng chế. Các sản phẩm của họ tập trung chủ yếu vào máy móc tự động, ở Việt Nam hãng rất nổi tiếng với các dụng cụ cầm tay.

Hôm nay, chúng tôi xin phép được đánh giá về một sản phẩm của họ, phải nói là nếu bạn là một người đam mê cơ khí thì nên sắm cho mình một chiếc vì nó thực sự rất hữu ích. Thôi không nói nhiều nữa xin vào chủ đề chính luôn chiếc máy mà mình đánh giá hôm nay là: Máy cưa lọng Dremel Moto-saw F013MS20NC

Đánh giá máy cưa lọng Dremel Moto Saw

  1. Thông số kỹ thuật

– Công suất: 70w

– Điện thế: 220v-240v

– Tốc độ: 1.500-2.250 vòng/phút

– Trọng lượng: 1,1 kg

– Kích thước( D*R*C cm): 30*20*20

  1. Phụ kiện kèm theo

Phụ kiện sẽ gồm các thứ sau:

  • 4 lưỡi MS51 dùng cho gỗ cứng và nhựa
  • 4 lưỡi MS52 dùng cho gỗ mềm
  • 2 lưỡi MS53 dùng cho kim loại

Phải nói là hộp đựng máy nhìn rất đẹp và mạnh mẽ thể hiện đẳng cấp vốn có của nó. Máy có thể kẹp vào bàn nhưng nếu bạn muốn thì có thể tháo rời máy ra và cầm trực tiếp trên tay.

Một điểm hay nữa mà mình thích ở máy là bạn có thay thế lưỡi rất nhanh và nó cũng tự chỉnh độ căng của lưỡi. Khi bạn làm xong việc vệ sinh máy là rất đơn giản vì chỉ cần tháo ra và lau chùi là xong.

Bạn có thể chế tác trên rất nhiều chất liệu từ gỗ, nhựa, mica, kim loại chỉ cần thay lưỡi cắt thích hợp được. Với những bạn thích chế cháo từ mica thì cái này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một người khéo tay nữa thì có thể tạo những tác phẩm gần như chỉ có cắt bằng máy laser thì mới đẹp như vậy thôi.

  1. Chất lượng của máy

Khi mua bất kì sản phẩm nào thì độ bền, chất lượng và chế độ bảo hành là rất quan trọng tương tự với cái máy này cũng vậy.

Về độ bền thì phải xem bạn mua hàng ở đâu nhưng nếu bạn mua hàng chính hãng thì cứ yên tâm về chất lượng phải nói là hàng của Bosch thì độ bền rất tốt. Một vài đánh giá sơ qua như sau:

  • Độ hoàn thiện của các chi tiết rất tốt. Không có nhựa dư thừa, không có cảm giác ọp ẹp khi cầm trên tay.
  • Thiết kế của máy rất khoa học và thuận tiện cho người sử dụng.
  • Phụ kiện đi kèm chất lượng tốt, cái hộp đựng bằng nhựa và khá tiện dụng.
  • Độ bền của máy cao, hoạt động êm ái.
  • Chế độ bảo hành khi mua hàng chính hãng là 6-12 tháng tùy thuộc vào nơi mua hàng của bạn.
  1. Kết luận

Nếu bạn cần một chiếc máy cưa lọng nhỏ mà có võ.

Nếu bạn cần gia công nhiều trên gỗ, mica. Đặc biệt là tạo hình, cắt đường cong thì đây là dụng cụ tuyệt vời.

Nếu bạn chưa có điều kiện mua máy laser mà lại làm với mica nhiều.

Nếu bạn cần một chiếc máy có chất lượng tốt.

Và cuối cùng bạn là dân DIY hay đam mê chế tạo.

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm tương tự, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào