Xem ngay TOP 5 mẫu máy khoan Bosch ấn tượng nhất đầu năm 2019

Trên thị trường hiện nay, Bosch là một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng trong việc lựa chọn các dòng thiết bị điện sử dụng cầm tay, nhất là máy khoan Bosch. Hãy cùng xem ngay TOP 5 mẫu máy khoan Bosch ấn tượng nhất đang được săn đón đầu năm 2019 nhé.

Bosch GSB 550

Sản phẩm máy khoan Bosch GSB 550 là dòng máy khoan động lực, nổi bật với khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, cụ thể là được trang bị công suất định mức đạt mức 550W với độ rung thấp. Hơn nữa, máy còn được trang bị phần báng cầm vừa vặn, đặc biệt được thiết kế dạng chống trượt, thực sự rất tiện dụng cho người tiêu dùng, bởi nó vừa chống gây mỏi tay trong khi sử dụng lâu, vừa hỗ trợ thao tác điều khiển một cách sao cho thật dễ dàng, linh hoạt nhất, đảm bảo an toàn hơn.

Bên cạnh đó, dòng máy Bosch GSB 550 này thường được sử dụng trong việc khoan lỗ ở trên các bề mặt tường, bê tông, gỗ, sắt, và các loại vật liệu cứng. Với trang bị đầu cặp kèm theo nhằm có thể giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi từ khoan các loại bê tông sang ứng dụng khoan sắt và cả khoan gỗ. Đặc biệt, máy có tính ứng dụng khá cao ở trong sửa chữa, cơ khí, công nghiệp, xây dựng, và cả gia đình.

Bosch GSR 180 LI

Đây là loại máy khoan cầm vặn vít, sử dụng cầm tay, sử dụng pin, đồng thời sở hữu nhiều các tính năng mới mẻ, giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất. Dòng máy này chắc chắn là một sự lựa chọn thực sự hoàn hảo, sử dụng trong việc bắt, tháo ốc vít hoặc cả khoan lỗ ở các bề mặt như: gỗ, kim loại, nhựa mủ; đồng thời hỗ trợ tốt trong các hoạt động sản xuất công nghiệp, nhà xưởng, cơ khí rất rộng rãi. Hơn nữa, với chất liệu nhựa thuộc hạng cao cấp, dòng máy này còn có khả năng chịu lực và nhiệt rất ấn tượng. Đặc biệt, nếu máy bị tác động mạnh, thì máy cũng sở hữu khả năng chống biến dạng rất tốt. Trang bị đèn LED  trong phiên bản này thực sự là điểm khá ấn tượng, dù người dùng có môi trường làm việc thiếu ánh sáng cũng không phải lo lắng.

Bosch GSB 13 RE

Bosch GSB 13 RE thuộc dòng sản phẩm cao cấp, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hấp dẫn người dùng: thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, trang bị phần tay cầm chắc chắn, mang lại cảm giác thật an toàn, kết hợp với phần mô tơ mạnh mẽ, trang bị công suất cao, tốc độ điện tử được điều khiển linh hoạt, tuổi thọ cao. Các bề mặt máy có thể sử dụng rất đa dạng: sắt, tường, gỗ.

Bosch GBH 2-26DRE 800W

Đây là dòng máy khoan búa, được sử dụng nhiều trong hỗ trợ công trình, xây lắp các công trình điện nước, điều hòa, ... Đây là dòng sản phẩm thích hợp đối với việc khoan sắt, gỗ; hoặc đục tỉa bê tông cho các công trình.

Bosch GSB 16RE

Bosch GSB 16RE sở hữu kiểu thiết kế với nhiều tính năng được đánh giá là rất vượt trội, có thể cầm tay mang lại cảm giác nhỏ gọn, với trang bị trọng lượng nhẹ đồng thời có thể hoạt động vô cùng mạnh mẽ, hỗ trợ người tiêu dùng trong cả công việc khó khăn nhất.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm máy khoan Bosch hiện nay hầu như đều được đa số người tiêu dùng thông minh lựa chọn và tin dùng, bởi nó mang đến những trải nghiệm sử dụng ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào