Tiêu chí nào để mua máy rửa xe phù hợp và chất lượng?

Máy rửa xe hiện nay là thiết bị được nhiều gia đình quan tâm vì độ tiện lợi cũng như tính ứng dụng cao khi dùng tại nhà. Với thời tiết ở Việt Nam cũng như lưu lượng xe lưu thông hàng ngày thì việc rửa xe cũng là một khâu quan trọng. Nhưng nhờ có máy rửa xe tại gia thì bạn sẽ không phải chờ đợi lâu la ngoài hàng rửa xe nữa. Hãy ngó qua 3 tiêu chí dưới đây để lựa chọn loại máy rửa xe phù hợp có chất lượng tốt cho gia đình.

1. Nhu cầu và loại máy gia đình muốn mua?

Máy rửa xe gia đình hiện nay rất đa dạng về chủng loại, về kích cỡ cũng như về thông số và thương hiệu. Nếu bạn chưa xác định được rõ về nhu cầu cũng như thương hiệu bạn muốn mua thì sẽ rất khó đưa ra quyết định. Trước tiên hãy xác định xem bạn mua sử dụng loại máy mô tơ chổi than hay loại cảm ứng từ.

  • Với dòng mô tơ chổi than thì ưu điểm là giá rẻ và nhẹ nhưng bù lại sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu. Giá thành sẽ cao nếu bạn ứng dụng để phun xịt rửa sân vườn, và ngược lại nếu bạn dùng để phục vụ gia đình với tần suất vừa phải thì hoàn toàn hợp lý.
  • Dòng mô tơ cảm ứng thì giá thành lại cao nhưng mức giá bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn phù hợp vì độ ổn định khi hoạt động cũng như không gây ra tiếng ồn khi sử dụng.

2. Thương hiệu sản phẩm hướng đến

Việc lựa chọn thương hiệu luôn là bài toán cho những người tiêu dùng. Nên đi theo những thương hiệu lâu đời quen thuộc hay những thương hiệu mới nổi nhưng được biết đến chất lượng sản phẩm tốt với nhiều tính năng thông minh? Khi lựa chọn các thương hiệu uy tín thì bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm, về linh kiện máy móc thay thế hoặc quan trọng hơn là chế độ bảo hành ở thời hạn tốt nhất.

Hiện nay một số thương hiệu có máy xịt rửa nổi tiếng được nhiều người tin dùng như Projet, Tonyson, Bosch hoặc Karcher,… Ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo nguồn tin đáng tin cậy là những người bạn quen biết chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho lựa chọn của mình.

3. Lựa chọn nhà cung cấp.

Những yếu tố trên là chưa đủ điều quan trọng hơn là nhà cung cấp, nơi bạn sẽ mua hàng. Một sản phẩm các cửa hàng có thể có mức giá như nhau, chênh nhau hoặc giống nhau về thương hiệu nhưng chất lượng chắc chắn có sự khác nhau. Cũng như chế độ bảo hành và hậu mãi về sau cũng sẽ có sự khác biệt.

Chẳng hạn nếu sau nàu máy có hỏng hóc hoặc cần thay linh kiện mà chỗ cửa hàng bạn mua không ai đứng ra giải quyết hoặc bảo hành thì có lẽ bạn sẽ mất kha khá số tiền để cứu thiết bị. Nhưng đối với những cửa hàng uy tín thì bạn có giấy tờ đàng hoàng, chế độ rõ ràng nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều.

Với những tiêu chí đưa ra bên trên chắc hẳn bạn đã có sự tự tin khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình mình mà không còn sự băn khoăn nào nữa. Hãy là một người tiêu dùng thông minh nha!

Chưa có câu trả lời nào