Apple giới thiệu MacBook 13 inch trong phân khúc giá rẻ vào đầu năm nay

Theo thông tin từ Digitimes cho rằng vào đầu năm nay, nhà táo sẽ giới thiệu MacBook 13 inch và rất có khả năng MacBook Air sẽ không được sản xuất nữa.

Vào năm ngoái, càng ngày càng có nhiều tin đồn cho rằng MacBook Air sẽ bị Apple khai tử. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, sản phẩm này vẫn là sự lựa chọn của nhiều người trong phân khúc giá rẻ.  MacBook Air co thể được coi là biểu tượng của Apple nhận được nhiều lời khen ngợi từ người sử dụng và giới chuyên môn với thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội. Trong những năm đầu, MacBook Air là một trong những chiếc MacBook bán chạy nhất trên thị trường với doanh số ấn tượng. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, MacBook Air đã không giữ được phong độ vốn có của mình khi không có thêm bất kỳ một cải tiến thiết kế nào. Lý do khiến cho MacBook Air ít được quan tâm hơn là vì Apple đang tập trung phát triển chiếc MacBook 12 inch và cho thiết kế lại dòng MacBook Pro.

Theo một nguồn tin cho biết, GIS đã nhận được lượng đơn đặt hàng LCM (LCD module) khá lớn từ Apple. Ông Chou Hsien-ying chủ tịch của GIS cũng đã xác nhận thông tin và công bố GIS đã trở thành nhà cung cấp LCM cho MacBook, GIS cũng chính là đối tác sản xuất 3D Touch cho iPhone X. Có thể thấy nguồn tin này không hề đề cập gì đến MacBook Air, tuy nhiên việc cho ra đời MacBook 13 inch được hướng đến phân khúc giá rẻ thì khả năng MacBook Air bị khai tử là khá cao.

MacBook 13 inch sẽ thiết kế dựa vào phiên bản 12 inch hiện tại và hoàn thiện những thiếu sót của MacBook Air. Chắc chăn rằng MacBook 13 inch ra đời sẽ được các fan nhà “Táo” chào đón nhiệt tình, cảm ơn bạn đã quan tâm và truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào