Bạn còn vướng mắc gì khi tải các ứng dụng trên iPhone, iPad không?

Chắc hẳn các bạn đều biết, kho ứng dụng App Store sẽ đưa cả thế giới nhỏ gọn bằng một chiếc iPhone, iPad của bạn. Vậy các bạn đã biết các bước đơn giản khi tải app chưa? Hôm nay Vật Giá sẽ chia sẻ cho bạn các bước để tải bất cứ app nào bạn muốn.

Bước 1: Kết nối thiết bị iPhone, iPad với mạng Internet. Nên sử dụng Wi-Fi để hạn chế tốn cước phí nhé !

Bước 2: Truy cập vào biểu tượng App Store tại màn hình chính.

Bước 3: Bạn lựa chọn các ứng dụng, hoặc những tựa game yêu thích tại mục Featured (nổi bật), hoặc chọn theo Categories (danh mục), Top charts (bảng xếp hạng).

Nếu bạn đang có ý định là tải một ứng dụng đã có tên xác định, hãy chọn Search (tìm kiếm).

Bước 4: Tiếp tục chọn Get (nhận) hoặc Install (cài đặt) để tải về và cài đặt tự động trên thiết bị.

Bước 5: Nhập Apple ID để tải (bắt buộc).

Bước 6: Nhấn OK là xong.

Một khoảng thời gian sau khi bạn sử dụng, các phần mềm sẽ được nhà phát triển tung ra bản cập nhật. Các bản cập nhật sẽ giúp phần mềm đó chạy mượt mà hơn, sửa lỗi hoặc tích hợp thêm các tính năng. Bạn hãy cập nhật để sử dụng ứng dụng một cách tốt nhất nha. Bạn làm như sau:

Bước 1: Vào App Store.

Bước 2: Chọn thẻ Updates (cập nhật).

Bước 3: Chọn ứng dụng cần update và nhấn vào biểu tượng Update.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể cho phép thiết bị của mình tự động cập nhật nếu ứng dụng có thêm các bản cập mới từ các nhà phát triển. Bằng cách:

Vào Settings -> iTunes & App Stores -> Gạt thanh ngang sang chế độ ON ở mục Updates (cập nhật) & Apps (ứng dụng) -> (chưa xong) tại mục dưới là Use Cellular Data (Sử dụng dữ liệu di động), bạn có thể gạt sang chế độ OFF để ngăn chặn việc cập nhật tự động bằng mạng dữ liệu, nhằm tiết kiệm cưới phí.

Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời trên các thiết bị của Apple nhé !

Chưa có câu trả lời nào