Làm thế nào để tăng dung lượng lưu trữ cho iPhone?

Iphone luôn là sản phẩm điện thoại thông minh được yêu thích bởi lẽ nhà sản xuất luôn hướng đến đổi mới và hoàn thiện sản phẩm bằng các phiên bản mới, hệ thống và các tính năng mới luôn được cập nhật, chắc chắn rằng nhiều bạn vẫn chưa biết iphone có tính năng tăng dung lượng lưu trữ.



Tăng bộ nhớ iPhone nhờ ốp lưng

Mophie Space Pack hay iExpand Memory Case sẽ là chiếc ốp lưng hoàn hảo để bạn tạo thêm bộ nhớ cho Iphone, ngoài ra còn tăng hình thức cho ngoại hình "dế yêu".

Phụ kiện Lightning

PKparis K'ablekey (khoảng £58) đang được bán trên Amazon với cấu trúc gồm hai mảnh khuyết giúp dễ dàng tháo lắp và sử dụng.
Ngoài ra còn có một số dòng sản phẩm bạn có thể lựa chọn như Leef iBridge 3,

iTunes Match

iTunes Match là một thiết bị lưu trữ âm nhạc, với các bạn ưa sử dụng tính năng nghe nhạc nên tải thêm ứng dụng này về, hiện đang bán với mức giá £21.99/ năm.

iCloud Photo Library

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nói đến hình ảnh và video.

iCloud Photo Library sẽ tự động tải lên và lưu trữ toàn bộ thư viện ảnh của bạn trên iCloud, giúp bạn giải phóng không gian trên thiết bị. Tuy nhiên, vấn đến của Photo Librabry là nó sẽ lưu tất cả hình ảnh được chụp trên tất cả các thiết bị Apple của bạn trên iPhone. Mặc dù những file này đã bị giảm kích thước, chúng vẫn chiếm dụng khá nhiều không gian lưu trữ.

Chưa có câu trả lời nào