IPhone X: màn hình viền siêu mỏng số 1

Chiếc điện thoại trông đợi nhất của Apple năm nay đã chính thức lên kệ ngày 12/9 vừa qua theo giờ địa phương tại bang California. iPhone X  có màn hình viền siêu mỏng, được coi là bước tiến lớn nhất kể từ 10 năm có mặt trên thị trường của iPhone.

Chiếc điện thoại này sở hữu khả năng bảo mật bằng Face ID, Apple đã chỉ ra rằng, bảo mật nhận diện khuôn mặt chiếm 1/1.000.000 cơ hội cho những người có ý định dùng máy không chính chủ. Chế độ Face ID này có thể hoạt động ngay cả trong bóng tối bởi chúng sở hữu 30.000 điểm hồng ngoại để xác định.

Màn hình của máy thực sự ấn tượng khi viền màn hình tối ưu hết mức, siêu mỏng sử dụng công nghệ OLED. Tuy kích thước màn hình 5,8 inch nhưng khi cầm tay, hoặc nhìn vào luôn thấy sự gọn nhẹ của máy. Mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi và độ phân giải 2436x1125 cao nhất trong các thế hệ iPhone trước tới giờ.

Camera kép với tốc độ cảm biến nhanh hơn, cùng hệ thông quang học chống rung, khẩu độ ống kính rộng hơn giúp bạn có thể chụp những hình ảnh ổn trong môi trường thiếu ánh sáng.

Chip xử lý A11 với lõi 6 nhân xử lý, vừa tăng tốc CPU 30% so với A10, nhưng tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra khả năng chống nước chống bụi của máy cùng công nghệ sạc không dây cũng làm nhiều người ưng ý, muốn sở hữu, đặt hàng bên Apple.

Chưa có câu trả lời nào