Apple bán Case iPhone X vỏ da giá đắt bất ngờ?

Ra mắt mẫu iPhone X đắt nhất từ trước đến nay với phiên bản rẻ nhất lên đến 999 USD, Apple lại tiếp tục giới thiệu Case cho chiếc điện thoại này với mức giá cũng không kém cạnh.

iPhone X ra mắt với mức giá cao kỉ lục 999 USD cho phiên bản rẻ nhất, và để xứng tầm với chiếc điện thoại này, Apple giới thiệu Case bảo vệ làm bằng da cao cấp lên đến 99 USD (tương đương 2.300.000 VNĐ). Những mẫu sản phẩm này đã xuất hiện trên website của Apple với 4 màu: đen, nâu xám, đỏ dâu và xanh navy.

So với những sản phẩm case vỏ da tương tự trước đây do hãng này bán ra, mức giá 99 USD là cao hơn rất nhiều, cụ thể, vỏ da tiêu chuẩn của iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus đồng thời có giá 49.99 USD. May mắn cho người dùng, gã khổng lồ Mỹ cũng cung cấp cả những phiên bản có mức giá "nhẹ nhàng" hơn.

Chiếc Case mới với mức giá cực cao này có thể thay thế những loại ví nhỏ với ngăn đựng thẻ tín dụng, thẻ căn cước và tiền mặt. Ngoài ra, nó cũng có thể bật màn hình khi bạn mở ra tương tự trên các dòng Note của Samsung.

Hiện nay, những chiếc vỏ này mới chỉ được mở đơn đặt hàng vào ngày 27/10 trên website và bán ra vào 3/11.

Trong lúc chờ đợi các bạn có thể tham khảo một số mẫu case iPhone khác tại: http://www.vatgia.com/home/case+iphone.spvg

Chưa có câu trả lời nào