Apple đang phấn khích vì iPhone X đắt hàng?

Cuối cùng thì, thời gian iPhone X được đưa lên đặt hàng trên website chính thức của Apple đã kết thúc chóng vánh. Thật đáng buồn cho những tín đồ iPhone chậm chân vì các bạn sẽ phải chờ ít nhất gần 2 tháng nữa mới có cơ hội sở hữu chiếc iPhone X công nghệ cao.

Bất chấp mức giá trên mây ngàn đô, lượng cầu về iPhone X vẫn cao ngất ngưởng đến bất ngờ. Apple đã cho người dùng trên toàn thế giới đặt hàng trước siêu phẩm này đúng hẹn vào ngày 27/10 vừa rồi lúc 3 giờ sáng, vậy mà vẫn không ngăn được cơn bão đặt hàng ồ ạt, cuốn sạch tất cả trong vòng chỉ mười mấy phút đồng hồ. Cụ thể, chỉ trong 10 phút xuất hiện, phiên bản 256GB của siêu phẩm cháy hàng. Apple tiếp tục tung phiên bản 64GB ra tiếp và cũng chỉ sau 10 phút, iPhone X còn lại cũng hết “sạch sành sanh”.

Như vậy, với những ai nhanh tay nhanh mắt đã đặt hàng được iPhone X, họ sẽ là những người đầu tiên sở hữu sản phẩm từ ngày 3/11 tới.

Cũng trong ngày hôm đó, iPhone X sẽ được Apple chuyển đến bày bán tại 55 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thế nhưng nhiều người dự đoán rằng với số lượng iPhone X khan hiếm, chưa chắc xếp hàng từ sớm đã đồng nghĩa với việc mua được sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua iPhone X một cách dễ dàng hơn, đó là chờ những người đã may mắn mua được siêu phẩm bán lại trên eBay, đương nhiên là với mức giá trên trời cao gấp hàng chục lần.

Nếu bạn là một người sành công nghệ yêu thích iPhone, đừng ngần ngại mà hãy chuẩn bị sẵn gân cốt để đặt trước chiếc điện thoại của tương lai iPhone X nhé:

 https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào