Apple báo giá sửa iPhone X

Cùng với việc chính thức bán ra iPhone X, Apple cũng cập nhật mức giá sửa iPhone X (đối với các máy hết hoặc không kèm bảo hành): nếu bạn xui xẻo làm vỡ màn hình iPhone X thì sẽ phải chấp nhận "móc hầu bao" 279 USD để thay màn hình mới.

Theo MacRumors, tại thị trường Mỹ, người dùng sẽ phải bỏ ra 279 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) để sửa màn hình iPhone X và 549 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) để sửa các hư hỏng khác ngoài màn hình, trừ khi hư hỏng này là do nhà sản xuất và thiết bị vẫn còn thời gian bảo hành 1 năm của Apple. Mức giá "khó tin" này giao động ở từng quốc gia khác nhau, ví dụ: tại Úc, mức giá lần lượt cho 2 lỗi trên là 419 USD và 819 USD, tại Canada là 359 USD và 709 USD...

Ngoài ra, nếu người dùng đã mua gói AppleCare+ cho iPhone X (có giá 199 USD) thì họ cũng sẽ không phải chịu mức giá sửa chữa nêu trên.

AppleCare+ là một gói bảo hành thêm, có khả năng kéo dài thời gian bảo hành của iPhone lên thêm 2 năm nữa. Gói bảo hành này còn cho phép người dùng sửa chữa chiếc iPhone X của họ với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều: chỉ 29 USD với màn hình và 99 USD với các hư hỏng khác. AppleCare+ cũng sẽ mang lại tính năng hỗ trợ trực tuyến hoặc qua điện thoại 24/7 trong vòng 2 năm từ ngày mua máy. Nếu không mua gói bảo hành này, chiếc iPhone của bạn chỉ được bảo hành 1 năm và có 90 ngày hỗ trợ qua điện thoại.
Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone
Chưa có câu trả lời nào