IPhone X có chi phí sản xuất đắt nhất lịch sử iPhone

Nếu bạn chỉ biết đến iPhone X là chiếc điện thoại có giá bán đắt nhất trên thị trường hiện nay thì bạn nên biết thêm rằng đây cũng chính là mẫu iPhone có chi phí sản xuất tốn kém nhất của Apple.

Người dùng đã dần quên đi giá thành của chiếc iPhone X và tấm tắc cho rằng “đắt xắt ra miếng” với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Có lẽ CEO Của Apple không phải là bao biện khi nói về giá thành của chiếc điện thoại này rằng Apple không phải tính toán để đó là con số đắt nhất thị trường mà họ chỉ muốn đó thực sự xứng đáng với giá trị mà chiếc điện thoại này mang lại.

Và cho dù thực tế Apple đã thu lợi nhuận lên đến 64% giá thành của chiếc điện thoại này thì dựa theo báo cáo của Statista chúng ta vẫn phải công nhận như một lẽ tất yếu rằng chi phí để sản xuất ra chiếc điện thoại này cũng là hạng nhất.

Theo đó ta biết được linh kiện có giá thành đắt nhất trên chiếc điện thoại thông minh này chính là màn hình OLED, nó có giá trị lên tới 65,5 USD – cao gần gấp đôi so với màn hình LCD của iPhone 8. Tất nhiên chi phí sản xuất này tất cả đều chỉ là ước tính bởi không ai có thể tính toán được con số cụ thể chi phí để sản xuất ra một chiếc điện thoại, bất kì là chiếc điện thoại nào.

Và ta cũng phải thừa nhận thêm rằng dù chi phí linh kiện có là con số nào đi chăng nữa thì chỉ riêng chi phí người mua nên chi trả cho ý tưởng phát minh và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của iPhone. Mà như thế thì giá thành có đắt ắt cũng là xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra để đầu tư cho một thế giới công nghệ ngày càng phát triển của chúng ta.

Nếu thực sự đam mê công nghệ chúng ta sẽ hiểu giá trị của một sản phẩm ấy nằm ở đâu và không ngần ngại sở hữu cho mình sản phẩm mà mình thực sự thấy ưng ý và phù hợp với mình. Còn bạn thì sao? Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào