Chi phí sửa chữa cho iPhone X là bao nhiêu?

Như Apple đã thông báo, bạn có thể đặt mua iPhone X trước ngày 27/10 để có thể sở hữu iPhone X một cách nhanh nhất. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày cuối cùng đặt hàng,  số iPhone X đã không đủ để giao cho người tiêu dùng. Đồng thời hãng này cũng thông báo chi phí sửa chữa cho màn hình iPhone X là 279 usd – tương đương 6 triệu vnđ.

Tuy mới ra mắt người dùng một thời gian ngắn nhưng iPhone X đã nhanh chóng đứng đầu trong top những điện thoại siêu cấp được mong chờ nhất trong thời gian cuối năm 2017. Với mức giá trên trời  cho một chiếc điện thoại (1000usd), nhiều người vẫn không ngần ngại chi trả để có thể sở hữu một trong những siêu phẩm công nghệ hiện đại. Chính vì quá nhiều người đặt hàng nên Apple đã buộc phải lùi thời gian giao hàng dự kiến xuống cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm 2017. Một khoảng thời gian khá lâu so với dự kiến ban đầu.

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng phản ánh rằng nếu không nhanh tay đặt hàng trên treng web của Apple, sẽ rất lâu sau bạn mới có thể nhận được điện thoại iPhone X. Thời gian để chiếc điện thoại về tay có thể kéo dài đến hơn 1 tháng. Điều này cũng cho chúng ta dự đoán về số lượng người mua hàng vào ngày đầu mở bán iPhone X tại Apple Store ngày 3/11 tới đây.

Bên cạnh đó, Apple cũng đưa ra bảng giá dịch vụ sửa chữa cho iPhone X nếu bạn không mua gói bảo hành cho dòng điện thoại này. Trong đó, chi phí để sửa chữa cho màn hình, cũng là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại là 279 usd ( tương đương  triệu đồng).  Với các vấn đề khác, chi phí cho việc sửa chữa là 549 usd, tương đương 12 triệu đồng. Có thể thấy, chi phí sửa chữa iPhone X ngang ngửa giá trị của một chiếc điện thoại tầm trung, thậm chí là điện thoại cao cấp khác. Chi phí này được áp dụng cho các trung tâm sửa chữa của Apple tại Mỹ.

Trong lúc chờ đón iPhone 10, bạn có thể tham khảo một số điện thoại khác được rất nhiều người đặt mua trên vatgia.com tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/điện+thoại.spvg

Chưa có câu trả lời nào