8 phụ kiện cực chất cho iPhone X trở nên thời thượng

Thiết kế độc đáo, sang trọng cùng giá thành “ngất ngưởng”, iPhone X vẫn làm nhiều fan “Táo khuyết” đổ đứ đừ phải sắm ngay một em. Ngoài những bộ áo giáp bảo vệ màn hình hay vỏ máy thì người dùng cũng sắm thêm rất nhiều phụ kiện cho chiếc smartphone cực đỉnh của mình. Nhưng hãy chắc chắn bạn sẽ tìm mua 8 món phụ kiện cực chất cho iPhone X dưới đây nhé.

1. Ốp lưng

Do sở hữu thiết kế tràn viền, toàn bộ mặt sau và mặt trước đều được làm bằng chất liệu kính nên sẽ rất dễ xảy ra nứt hoặc xước. Hãy mua ngay một chiếc ốp lưng có thể chịu lực thì càng tốt, chiếc ốp sẽ bảo vệ máy của bạn mỗi lần va chạm. Bạn vẫn có thể sự dụng ốp trắng trong để có thể “show” toàn bộ thiết kế mà không nhất thiết phải sử dụng ốp đen. Hãy lưu ý đến điều này vì chắc chắn bạn sẽ không muốn mất 12 triệu thay mặt kính nứt đằng sau đúng không nào?

2. Kính cường lực

Đây chắc chắn là phụ kiện không thể không sử dụng đối với sự “mỏng manh” của màn hình iPhone X. Hiện nay thì kính cường lực cho dòng iPhone X cũng đã phủ sóng trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu Baseus với mức giá vừa phải mà lại có chất lượng tốt. Nếu “rủng rỉnh” hơn bạn có thể chọn mua kính cường lực từ cá thương hiệu nổi tiếng khác.

3. Sạc không dây

Tuy iPhone X được trang bị tính năng sạc không dây nhưng lại không được hãng đính kèm cho phụ kiện đế sạc không dây. Hiện nay thì trên thị trường cũng có nhiều loại sạc, với những mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

4. Sạc dự phòng

iPhone là dòng smartphone của Apple với những thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ nhưng các model của Apple đều không được đánh giá cao về hiệu năng của pin. Đặc biệt là khi các sản phẩm ngày càng được nâng cấp, sự tiêu tốn pin sẽ là gấp đôi. iPhone X đang sử dụng màn hình OLED 5.8 inch khiến người dùng không thể sử dụng nguyên một ngày không sạc. Vì vậy, pin dự phòng luôn là thiết bị đi kèm iPhone của nhiều người. Hy vọng iPhone sẽ cải tiến những viên pin ở những sản phẩm sắp tới.

5. Tai nghe không dây

Apple đã khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm khiến người dùng phải sử dụng loại tai nghe khác và luôn phải mang theo đầu nối dây bên mình. Giải pháp hữu hiệu đó là sử dụng tai nghe không dây. Chắc chắn rất tiện lợi phải không nào.

6. Thiết bị mở rộng bộ nhớ

Với dung lượng 64GB của iPhone X chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu khi dung lượng bộ nhớ hết, nhất là những nàng đam mê chụp ảnh mà không nỡ xóa. Nhưng đừng lo khi USB SanDisk Ixpand giúp bạn lưu trữ nhưng gì bạn muốn. Bạn sẽ không phải kỳ công với những bước copy paste qua iTunes nữa. Hiện gái bán cho chiếc USB này dao động từ 1 – 3 triệu đồng.

7. Lens mini đính kèm

Hệ thống camera kép của iPhone X thật không có gì đáng chê trách, tính năng chụp xóa phông, chống rung, zoom 2X,… bạn đã sở hữu một chiếc smartphone có thể chụp ảnh như chiếc máy kỹ thuật số rồi. Hãy phát huy hết sức mạnh tiềm ẩn của cụm camera với chiếc lens mini. Đảm bảo bạn sẽ có những shot hình lung linh khắp mọi nơi.

8. Tấm cài iPhone trên xe

Nếu bạn là người hay di chuyển bằng ô tô thì đây là phụ kiện dành cho bạn. Chiếc dế yêu sẽ luôn ở trong tầm mắt của bạn, hiển thị mọi cuộc gọi, tin nhắn,.. bạn sẽ không phải vừa lái xe vừa tìm điện thoại mỗi khi có người gọi nữa. Do đó tính an toàn cũng được nâng cao hơn.

Với bài viết gợi ý về 8 phụ kiện cực chất và thông minh dành cho iPhone X, chắc chắn bạn đã có được ý định phải sắm ngay món đồ nào cho dế yêu của mình trở nên thời thượng hơn rồi đúng không nào. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện và giá cả trên trang www.vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào